SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Những bộ phim hài không thể bỏ qua vào dịp Tết 2018

16:00, 12/02/2018
(SHTT) - Đích tôn độc đắc, Siêu sao siêu ngố, 798Mười, Về quê ăn Tết là những bộ phim hài sẽ được khởi chiếu đúng dịp Tết Nguyên đán 2018. Không chỉ mang lại tiếng cười, những bộ phim này còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Đích tôn độc đắc

Đích Tôn Độc Đắc là một câu chuyện xoay quanh ước mơ sẽ được nhìn thấy đứa chắt đích tôn, người sẽ thừa hưởng sản nghiệp của gia đình của ông Hữu Phát. Nhưng ước mơ đó của ông dường như vẫn còn quá xa vời khi cháu nội Hữu Phước chưa thể cầu hôn được Phương Thúy - người bạn gái lâu năm của anh.

Phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 16/02/2018 tại Việt Nam với sự góp mặt của dàn diễn viên:Hoài Linh, Bạch Công Khanh, Thanh Vy, Celina Huỳnh, Lê Lộ.

phim tet

 

Trailer của bộ phim hé lộ hình ảnh mở đầu là cảnh nhân vật Hữu Phước (Bạch Công Khanh) bị vị hôn thê Phương Thúy (Cellina) bỏ rơi ngay buổi lễ đính hôn quan trọng. Anh đã mạnh miệng tuyên bố:“Tôi sẽ không yêu đàn bà nữa”. Điều này khiến ông nội của Hữu Phước nghi ngờ giới tính của đứa cháu trai đích tôn duy nhất của dòng họ.

Trong một diễn biến khác củ, Ngọc Diệp (Lê Lộc), người chị gái lớn của Ngọc Hân (Thanh Vy) trong phim vẫn tỏ ra bình thản trước thông tin mảnh đất quê hương sẽ bị một gia đình có thế lực chiếm lấy. Cô không hề nghi ngờ điều gì cho đến khi cùng với em trai Ngọc Hùng (Xuân Nghị) nhìn thấy em gái mình…ở bên cạnh một người đàn ông xa lạ, chính là Hữu Phước.

Siêu sao siêu ngố

Bộ phim do diễn viên hài Trường Giang cầm trịch dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên đán 2018. Phim xoay quanh hai anh em sinh đôi (đều do Trường Giang thủ vai) có gương mặt giống hệt nhau nhưng số phận khác nhau. Nhân vật chính là ngôi sao điện ảnh Thế Sơn (Trường Giang). Sở hữu sự nghiệp thành công và có cuộc sống sang chảnh bậc nhất, nhưng Thế Sơn lại chẳng thể tự do yêu đương hay làm bất cứ điều gì mình thích. Anh luôn bị giám sát và phải chịu nhiều chi phối từ công ty quản lý, nhà đầu tư, đặc biệt là anh chàng quản lý đồng bóng Tony Dũng (Đức Thịnh).

sieu sao sieu ngo

 

Một ngày, vì quá mệt mỏi, với sự mách nước của vị quản lý lắm chiêu, Thế Sơn đi tìm cậu em sinh đôi Thế Tùng để cùng thực hiện một kế hoạch bí ẩn.

Vợ chồng NSƯT Đức Thịnh và Thanh Thúy tiếp tục "song kiếm hợp bích", một người đạo diễn, một người sản xuất bộ phim này. Phim có sự tham gia của các diễn viên Trường Giang, Sam, Đức Thịnh, Thanh Thúy, Mai Tài Phến, Trương Mỹ Nhân…

798Mười

Với tựa đề được ghép lại từ tên của các nhân vật chính, '798 Mười' kể về hành trình dở khóc dở cười của bộ tứ bất đắc dĩ gồm cô "7 Cute" (Thu Trang đóng) thô lỗ nhưng khao khát một tình yêu, ông "9 Đỏ Đen" (Tiểu Bảo Quốc đóng) ham mê bài bạc nhưng thương con bất chấp, anh "8 Bánh Tiêu" (Kiều Minh Tuấn đóng) hậu đậu nhưng si tình và anh Mười (Dustin Nguyễn đóng) - cao thủ võ thuật bị mù.

798muoi

 

Bộ phim được tạo nên bởi những khung hình tràn ngập màu sắc tươi trẻ cùng không khí phim hài hước, đáp ứng trọn vẹn tiêu chí của một phim chiếu Tết. Ấn tượng nhất trong phim là các pha đấu võ điệu nghệ và đẹp mắt do đích thân Dustin Nguyễn thể hiện.

Về quê ăn Tết

Với mong muốn mang đến nhiều nụ cười đến cho khán giả trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, Ngô Thanh Vân chính thức công bố ra mắt dự án Về quê ăn Tết do Jun Phạm đóng vai chính. Đây sẽ là dự án đầu tiên của Studio68 do Ngô Thanh Vân đứng đầu ra mắt trong năm 2018.

ve que an tet

 

Với vai diễn được “đo ni đóng giày” lần này, Jun Phạm sẽ vừa thỏa sức tung hoành với nhân vật của mình vừa phải gửi đến khán giả một cái nhìn mới mẻ hơn về chính anh. Jun Phạm sẽ vào vai chàng lơ xe đôn hậu, chân chất, luôn luôn khao khát một cái Tết đậm đà ý nghĩa trong chuyến hành trình về quê từ Sài Gòn đến Cà Mau. Bên cạnh đó, sự góp mặt của Ngô Thanh Vân với một diện mạo vô cùng mới lạ chắc chắn sẽ khiến khán giả càng tò mò về vai diễn của cô trong bộ phim lần này.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.