SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Nhóm ‘tuổi teen’ hỗn chiến vì giành bạn gái, 1 người bị đâm tử vong

18:25, 23/10/2017
Vì tranh giành bạn gái nên mâu thuẫn, 2 nhóm “tuổi teen” xông vào hỗn chiến với nhau khiến 1 người tử vong.
22790695_1716303821721448_1486326883_o
Lâm Xà Mượl tại cơ quan công an. Ảnh: Anh Tuấn.

Ngày 23/10, Công an quận 5 cho biết đang tạm giữ Lâm Xà Mượl (17 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Giết người”. Ngoài ra, công an cũng đang làm rõ 14 người có liên quan.

Mượl được xác định đã dùng dao đâm Dương Quất Thiệt (19 tuổi, quê Sóc Trăng) tử vong vào tối 20/10.

Theo thông tin từ công an, khoảng 23h ngày 20/10, Thiệt cùng với Nguyễn Văn Liêu và nhóm bạn ở quê Sóc Trăng rủ nhau đến đường Hồng Bàng (phường 14, quận 5) để nhậu.

Tại đây, Liêu nhìn thấy bạn gái cũ là Thạch Thị Phượng (17 tuổi, quê Sóc Trăng) đang ngồi nhậu tại quán lẩu trên đường Dương Tử Giang với Lâm Si Khol, Lâm Xà Mượl (đều 17 tuổi, quê Sóc Trăng) và nhóm bạn.

Sau đó, nhóm của Liêu bảo Phượng về nhưng Phượng không đồng ý nên Liêu cùng nhóm của mình qua bàn khác nhậu. 

Đến khoảng 1h20 ngày 21/10, nhóm của Liêu lấy xe ra về. Lúc này, Liêu đến nói Phượng đi về chung vì trời khuya và có hỏi ai là bạn trai của Phượng thì Mượl nói Khol là bạn trai mới của Phượng.

Sau đó, Liêu dùng tay đánh vào mặt Khol nên nhóm của Phượng đứng dậy dùng ly thuỷ tinh ném vào nhóm của Liêu rồi 2 bên lao vào hỗn chiến.

Trong lúc hỗn chiến, Mượl đã dùng dao đâm vào ngực Thiệt. Yếu thế, nhóm của Mượl bỏ chạy về nhà trọ trên đường Nguyễn Trãi để ngủ. Đến sáng ngày 21/10, cả nhóm đón xe về quê Sóc Trăng.

Riêng nhóm của Liêu lấy xe chở bạn đến bệnh viện và không thấy Thiệt đâu. Đến khoảng 5h10 ngày 21/10, người dân phát hiện Thiệt chết với tư thế nằm úp mặt xuống đường tại đầu hẻm 218 Hồng Bàng (phường 15, quận 5) nên trình báo công an.

Qua điều tra, ngày 22/10, các trinh sát công an quận 5 bắt được 15 đối tượng của 2 nhóm liên quan đến vụ hỗn chiến.

Các đối tượng khai nhận trong lúc hỗn chiến, Lâm Xà Mượl có cầm con dao dài khoảng 25cm đâm 3 nhát vào người Thiệt khiến nạn nhân tử vong do sốc mất máu cấp bởi vết thương ở vùng ngực phải, xuyên thủng phổi và thấu cuống tim.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

 

Hà Nội: Xô xát sau va chạm giao thông, một người tử vong

Sau khi xảy ra va chạm giao thông, tài xế lái xe ô tô 4 chỗ và xe ô tô 7 chỗ đã xảy ra xô xát dẫn đến án mạng đau lòng.

 

Thanh niên 28 tuổi tử vong trên xe ba gác sau chầu nhậu ở Sài Gòn

Sau chầu nhậu, một số công nhân đưa Hùng lên xe ba gác ngủ, đến sáng ngày hôm sau thì phát hiện nạn nhân tử vong.

 

Lật xe đầu kéo, tài xế tử vong trong cabin

Chiếc xe đầu kéo chở gỗ bất ngờ tông vào lan can cầu khiến rơ móoc lật xuống suối. Vụ tai nạn làm tài xế tử vong tại chỗ.

 

TP HCM: Mâu thuẫn trong lúc nhậu, tài xế đâm đồng nghiệp tử vong

Trong lúc nhậu, giữa Nam và anh Chiến xảy ra mâu thuẫn. Sau khi được mọi người can ngăn, Chiến về xe container nghỉ thì bất ngờ bị Nam dùng dao đâm tử vong.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.