SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Nhờ cú xoay người 'thập kỷ', H'Hen Niê phủ sóng báo chí Thái Lan, trở thành cái tên số 1 trong mắt giám khảo

13:59, 14/12/2018
Không chỉ gây ấn tượng suốt hành trình dự thi Miss Universe 2018 kể từ khi đặt chân đến Thái Lan, H'Hen Niê tiếp tục khiến khán giả nước nhà vô cùng tự hào sau những màn trình diễn đỉnh cao trong đêm thi Bán kết tối qua.

Tối qua (14/12), đêm thi Bán kết Miss Universe 2018 đã chính thức diễn ra tại Thái Lan với sự tham gia tranh tài của hơn 90 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.  Nằm ngoài mong đợi của fan hâm mộ nước nhà, H'Hen Niê đã có những phút giây tỏa sáng trên sân khấu và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả quốc tế.

Ở cả ba phần thi chính trong đêm Bán kết, H'Hen Niê đều thể hiện xuất sắc từ thần thái, kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp. Ở cả phần thi bikini và dạ hội, H'Hen Niê đều tỏa sáng với trang phục màu vàng tươi vô cùng phù hợp với làn da nâu bóng khỏe khoăn, săn chắc của cô.

Nhờ cú xoay người thập kỷ, HHen Niê phủ sóng báo chí Thái Lan, trở thành cái tên số 1 trong mắt giám khảo

Đặc biệt, cú xoay người kỹ thuật đỉnh cao của H'Hen Niê đã nhận được sự cổ vũ, hò reo lớn từ khán giả quốc tế có mặt tại Thái Lan. Không ít người đã hô vang hai tiếng 'Việt Nam' sau cú xoay người này của cô. 

Cú xoay váy đẹp mắt của H'Hen Niê khiến khán giả nhớ đến động tác tương tự của Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza cũng tại cuộc thi nay cách đây 10 năm được tổ chức tại Việt Nam. Đặc biệt, cả hai đều mặc chiếc váy dạ hội màu vàng sáng xẻ vạt cao khoe chân dài miên man. Nhiều khán giả sau đó gọi màn tung váy của H'Hen Niê là cú xoay người 'thập kỷ'.

Liên tục sau đó, H'Hen Niê nhận được rất nhiều lời khen từ các cựu Hoa hậu, những thành phần góp mặt trong lượt thi đấu bán kết. Các cựu Hoa hậu Natalie Glebova (MU 2005), Raquel (Haiti 2016 1 Runner-Up) và Miyako (Japan 2003 4th Runner-Up) cùng đồng loạt gọi tên: “Việt Nam” trong phần đánh giá về phần trình diễn Evening Gown tối qua. Raquel tin rằng: “Mọi người đều có thể nhất trí với vị trí của Việt Nam”.

Clip: Cú xoay váy đỉnh cao trong phần thi dạ hội của H'Hen Niê.

Chuyên gia sắc đẹp của Missosology cũng bị thu hút bởi đại diện Việt Nam.: “Thực sự đã bị H'Hen Nie làm cho đứng hình với những phút giây rực lửa của cô ấy trên sân khấu. Cô ấy rất thu hút và tương tác tốt với đám đông khán giả, đồng thời cũng biết cách biểu diễn trên sân khấu bằng cách để lại một độc tác ấn tượng”.

Ngoài những lời khen có cánh, H'Hen Niê còn chiếm luôn một vị trí trên trang  twitter của Miss Universe và xuất hiện trên các tại chí danh tiếng từ Vouge đến Elle phiên bản Thái Lan. Có thể thấy, cú xoay váy thần sầu đã giúp H'Hen Niê trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông sau đêm thi Bán kết Miss Universe 2018. Đây là một lợi thế cực lớn dành cho đại diện Việt Nam.

Nhờ cú xoay người thập kỷ, HHen Niê phủ sóng báo chí Thái Lan, trở thành cái tên số 1 trong mắt giám khảo

Nhờ cú xoay người thập kỷ, HHen Niê phủ sóng báo chí Thái Lan, trở thành cái tên số 1 trong mắt giám khảo

Nhờ cú xoay người thập kỷ, HHen Niê phủ sóng báo chí Thái Lan, trở thành cái tên số 1 trong mắt giám khảo

Người hâm mộ hy vọng H'Hen Niê sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và tỏa sáng hơn nữa, đặc biệt là trong đêm Chung kết diễn ra hôm 16/12 tới đây tại Thái Lan. 

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.