SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Nhà thuốc đông y gia truyền Huyền Anh: Nơi gửi trọn niềm tin

06:23, 04/10/2017
(SHTT) - Nhà thuốc đông y gia truyền Huyền Anh đã phát triển hệ thống trên 200 đơn vị phân phối và đại lý trên khắp các tỉnh thành tạo việc làm và thu nhập tốt cho hàng trăm người.
bui thi huyen

 

Ngày nay, bệnh viêm nhiễm phụ khoa khá phổ biến với tỷ lệ phụ nữ mắc phải ngày càng cao. Nguyên nhân chính do cuộc sống đô thị và nhiều tác động xấu của môi trường. Bệnh gây không ít phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày và có thể là mối nguy hại cho sức khỏe sinh sản sau này nếu người bệnh không có biện pháp điều trị bệnh kịp thời. Nguy hại hơn bệnh có thể dẫn đến hậu quả như vô sinh, ung thư thậm chí tử vong...

Viêm nhiễm phụ khoa là chứng bệnh dễ gặp ở phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là những người trong độ tuổi sinh sản. Theo thống kê của các chuyên gia y tế, có đến 90% phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa.Nguyên nhân khiến các chị em mắc nhiều như vậy là do môi trường làm việc không thông thoáng, không thoải mái; thói quen ăn mặc bó sát bí mồ hôi; tình trạng nạo phá thai thường xuyên; quan hệ tình dục không an toàn…Chị em vẫn còn tâm lý e dè, ngại ngùng, giấu bệnh hoặc sử dụng loại thuốc điều trị không dứt điểm” dẫn đến bệnh tình của chị em ngày càng nặng, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây khó khăn cho khả năng làm mẹ.

huyen 1

Bùi Thị Huyền – Doanh nhân trẻ bản lĩnh 

Sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo Đoan Bái, Hiệp Hòa, Bắc Giang. Bùi Thị Huyền cũng theo đuổi ước mơ như bao bạn trẻ trở thành một cô sinh viên đại học. Sau khi tốt nghiệp cao đẳng Du Lịch chuyên ngành khách sạn nhà hàng, ra trường Huyền cũng tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng để tìm cho mình một công việc đúng chuyên ngành học. Tuy nhiên, con đường tìm việc không phải mầu hồng như Huyền nghĩ, sau một thời gian thử sức, công việc khá áp lực về thời gian mà thu nhập lại không đủ trang trải cuộc sống. Huyền đã chuyển về gần nhà và xin vào làm công nhân tại Tập Đoàn Sam Sung Việt Nam. Công việc tại đây khá ổn định và thu nhập tốt. Tuy nhiên trong Huyền luôn có một khát khao làm giầu và phát triển bản thân. Đang hoang mang lo lắng ko biết lối đi nào cho đúng, một vài lần lên mạng Huyền được một người bạn giới thiệu cho sản phẩm bán online như thời trang, mỹ phẩm. Trong Huyền bỗng nảy ra ý định mình cũng thử sức bán hàng Online, vậy là Huyền tập tành bán những sản phẩm qua mạng.

Vừa làm tại Tập Đoàn Sam Sung Huyền vẫn tranh thủ thời gian mọi lúc, mọi nơi, trong giờ ăn trưa, giờ giải lao và và cả nhưng thời gian ở nhà. Huyền tận dụng mọi thời gian rảnh để bán hàng và đặt mục tiêu từng tháng. Nhưng doanh số và lợi nhuận cứ tụt giảm trong khi đó thời gian và tâm sức cho công việc bán hàng chiếm trọn thời gian nghỉ ngơi. Quyết không chịu bỏ cuộc huyền lên mạng tìm hiểu về bệnh phụ khoa thì thấy tỉ lệ mắc bệnh phụ khoa của chị em phụ nữ ngày càng tăng mà chưa có những biện pháp điều trị hữu hiệu. Huyền tìm hiểu về cách chữa trị thì thấy những phương pháp dùng đông y là an toàn và hiệu quả hơn hẳn. Sẵn có ý tưởng và kĩ năng kinh doanh, Huyền đã quyết định chuyển hướng và thử đăng thông tin về sản phẩm thuốc đông y trị bệnh phụ khoa. Thật bất ngờ khi thông tin mới đăng, Huyền lại được nhiều khách hàng quan tâm và hỏi rất nhiều về sản phẩm.

huyen 3

Doanh nhân Bùi Thị Huyền cùng chồng

Sau hơn 2 năm phát triển sản phẩm phân phối đến tay người tiêu dùng đã có hàng nghìn bệnh nhân được chữa khỏi bệnh. Đó là động lực to lớn để Huyền tiếp tục thúc đẩy và phát triển sản phẩm của nhà thuốc đến khách hàng trên toàn quốc. Đến nay, nhà thuốc đông y gia truyền Huyền Anh đã phát triển hệ thống trên 200 đơn vị phân phối và đại lý trên khắp các tỉnh thành tạo việc làm và thu nhập tốt  cho hàng trăm người. Từ một cô gái với thu nhập chỉ hơn 6tr/tháng, đến nay thu nhập hàng tháng của Huyền không dưới 300tr/ tháng. Để đạt được thành quả đó là sự nỗ lực không ngừng của Huyền đồng thời bên cạnh cô có sự chia sẻ động viên to lớn của gia định và chỗ dựa vững chắc của người chồng và động lực to lớn từ 2 đứa con kháu khỉnh môt trai một gái.

Nhưng không dừng lại ở đó, Huyền sẽ cố gắng học hỏi, tìm hiểu khai thác những chính sách, chiến lược của những người thành đạt đi trước. Để củng cố chính sách chiến lược và xây dựng hệ thống lớn mạnh Đông Y Huyền Anh luôn tuyển đại lý với nhiều ưu đãi, được đào tạo chiến lược kinh doanh đẳng cấp nhất được truyền những ngọn lửa nhiệt huyết từ người lãnh đạo tài giỏi với mục tiêu chiến lược bứt phá đánh đâu thắng đấy đã được đặt ra cho toàn hệ thông.

Đến nay, Hệ thống nhà thuốc đã đi vào ổn định, sản phẩm được cung cấp khắp thị trường cả nước và khẳng định được uy tín với khách hàng”. Với quyết tâm trở thành đơn vị số 1 trên thị trường về cung cấp các sản phẩm thuốc phụ khoa, Đông Y Huyền Anh luôn cam kết chất lượng – uy tín – an toàn đến khách hàng và luôn phấn đấu hơn nữa để mang những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng...

Được kế thừa từ bài thuốc gia truyền Đông Y Huyền Anh đã mang đến cho chị em phụ nữ các sản phẩm điều trị phụ khoa từ đông y. Hơn nữa, sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên nên không lo dị ứng, nhờn thuốc và các tác dụng phụ không mong muốn.

Đến nay, Sau hơn 2 năm xây dựng và phát triển, hệ thống Đông Y Huyền Anh đã có hơn 200 đại lý trên toàn quốc, sản phẩm đã được kiểm định rõ ràng về công dụng và chất lượng thương hiệu đã được đăng kí độc quyền . Nhờ khẳng định được uy tín, ngày 10/9/2017 Tại trung tâm Văn Hóa Nghệ Thuật Âu Cơ sản phẩm thuốc phụ khoa của Đông Y Huyền Anh vinh dự được nhận cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017” do tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng.

huyen 4

Bà  Bùi Thị Huyền  –   Giám đốc Đông Y Huyền Anh 

Trong sự kiện này, sản phẩm của Đông Y Huyền Anh được đánh giá là một trong sản phẩm tiêu biểu và chất lượng. Chia sẻ tại chương trình bà Bùi Thị Huyền – giám đốc hệ thống nhà thuốc Đông Y Huyền Anh rất vinh dự khi được nhận chứng thư “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017. một điều minh chứng cho sự cố gắng, nỗ lực trong suốt thời gian qua của ban lãnh đạo và toàn thể thành viên, đại lý trong hệ thống nhà thuốc. Đây cũng là một động lực to lớn để hệ thống nhà thuốc tiếp tục phát triển nhiều hệ thống lớn mạnh hơn trên toàn quốc và cam kết đưa sản phẩm chất lượng, an toàn đến các chị em phụ nữ, trở thành đối tác tin cậy với tiêu chí “tiên phong trong bảo vệ sức khỏe sinh sản phụ nữ Việt”.

Nghĩa Hoàng

Tin khác

Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Liên kết hữu ích