SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Người tình nổ mìn nhà nữ giáo viên có chồng đi làm xa sáng mồng Hai Tết

17:11, 17/02/2018
Đối tượng dùng ô tô tông sập cổng nhà, nổ mìn ở chân cầu thang rồi xông lên nhà châm lửa đốt.
nguoi-tinh-no-min-nha-nu-giao-vien-co-chong-di-lam-xa-sang-mong-hai-tet
Hiện trường vụ việc. Ảnh; NLĐ

Khoảng 3h sáng nay, mùng 2 Tết (17/2), một đối tượng dùng ô tô đâm sập cánh cổng nhà chị O. (SN 1973) ở ngách 4, ngõ 11, đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh rồi rồi xông vào nhà, nổ mìn tại khu vực cầu thang khiến cả khu dân cư bị chấn động . Đối tượng sau đó xông lên nhà châm lửa đốt.

Thời điểm xảy ra vụ việc, chị O. không ở nhà, chỉ có ông Lê Khắc Ph. (51 tuổi, bác họ bên chồng) và hai con chị O. Cả ba người bị chấn động do sức ép vụ nổ, được điều trị tại bệnh viện.

Công an  TP Hà Tĩnh và Phòng cảnh sát hình sự tỉnh vào cuộc điều tra, xác định đối tượng gây ra vụ việc là Đ. (SN 1973, trú phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh). 30 phút sau khi gây án, Đ. đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đang di chuyển trên đường, Vietnamnet cho biết.

Đối tượng cũng bị thương  trong quá trình gây án nên được công an đưa về điều trị, canh giữ tại bệnh viện tỉnh để điều tra.

Báo Người lao động cho biết, chị O. là giáo viên đã có chồng và hai con. Chồng chị O. ở xa, giữa chị này và Đ. có mối quan hệ tình cảm.

Từ ngày 30 Tết, Đ. đã ép chị O. đi với Đ. nhiều ngày. Đến tối mùng Một, sáng mùng Hai, chị O. bỏ trốn được thì Đ. tìm đến nhà gây án, Vietnamnet cho biết thêm.

Cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

 

Bắt hung thủ giết người tình của vợ sau 5 giờ gây án

Ngày 13/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự Lê Văn Thiện (35 tuổi, ngụ ấp Phú Thọ, xã Thanh Mỹ, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi “Giết người”.

 

Bóp cổ người tình đến chết sau khi quan hệ

Thấy người tình đòi về sau khi quan hệ, Hồ không đồng ý và đã bóp cổ người tình đến chết, rồi nhờ lễ tân khách sạn báo Công an.

 

Cô gái bị người tình sát hại khi tâm sự trong vườn cao su

Sau khi sát hại bạn gái trong vườn cao su ở Bình Phước, nghi can đã về quê Trà Vinh uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.