SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 09/04/2024
  • Click để copy

Người phán xử: Thanh Bi bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm

06:30, 02/06/2017
(SHTT) - Vào vai cô bồ Vân Điệp của Phan Hải trong phim Người phán xử, Thanh Bi gặp nhiều chỉ trích do mặc một số trang phục quá hở hang, phản cảm. Những cảnh nóng trong phim của bạn gái Quang Lê cũng khiến khán giả nhức mắt.

Thanh Bi vốn được biết đến là bạn gái của nam ca sĩ Quang Lê và cô cũng nổi tiếng trong cộng đồng mạng với hình ảnh nóng bỏng, sexy. Mặc dù đã từng đóng những sitcom hài nhưng Người phán xử là bộ phim truyền hình đầu tiên cô tham gia diễn xuất.

Trong bộ phim đình đám này, Thanh Bi thủ vai phản diện là cô bồ Vân Điệp của thiếu gia Phan Hải, một cô gái có tính cách đanh đá, khó ưa nhưng rất sexy và có phần lẳng lơ. Chính vì vậy ngay từ những tập đầu, Thanh Bi đã làm lột tả lên hình ảnh này và chính điều đó đã khiến khán giả có nhiều tranh cãi.

nguoi phan xu thanh bi bi chi trich vi an mac phan cam a

 Người phán xử: Thanh Bi bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm 

Đặc biệt điều khán giả quan tâm nhất chính là những trang phục có phần táo bạo và phản cảm của cô nàng trong phim. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả chỉ trích nữ diễn viên trẻ ăn mặc quá sexy. Dù cô vào vai một cô gái nóng bỏng nhưng hình ảnh đó không phù hợp trong bộ phim chiếu khung giờ vàng và có nhiều đối tượng khán giả.

Khán giả Minh Trần đã đưa ra quan điểm của mình về bộ phim: "Bộ phim rất hay và được nhiều người chú ý do chiếu vào khung giờ vàng chính vì vậy những hình ảnh của nhân vật Vân Điệp không phù hợp. Tôi thấy nhân vật có nhiều cảnh sexy không cần thiết và đoàn phim nên tiết chế lại vì phim có cả đối tượng khán giả trẻ và cả người lớn tuổi".

nguoi phan xu thanh bi bi chi trich vi an mac phan cam b

 Những hình ảnh phản cảm của bạn gái Quang Lê

Bên cạnh đó, bộ phim cũng gặp nhiều chỉ trích do quá nhiều cảnh nóng giữa 2 nhân vật Phan Hải và Vân Điệp. Trước những phản ứng trái chiều này, bạn gái Quang Lê tỏ ra khá lo lắng và cho biết lần đầu tiên tham gia một phim truyền hình nên cô chỉ biết tập trung vào diễn xuất và lơ là khâu trang phục, trang điểm.

Thanh Bi cũng cho biết thêm rằng mọi trang phục là do cô chuẩn bị nhưng đã được đạo diễn duyệt trước. "Tạo hình nhân vật như vậy. Hơn nữa, trước khi quay đạo diễn có duyệt trước trang phục của diễn viên. Tuy nhiên, khi lên hình, có thể do góc máy nên thành ra hơi nóng bỏng quá", nữ diễn viên vào vai bồ nhí của "thái tử" Phan Hải giải thích.

Đây được xem là kinh nghiệm để bạn gái Quang Lê có thể rút ra cho những dự án điện ảnh sau này.

nguoi phan xu thanh bi bi chi trich vi an mac phan cam

Phan Hải và cô bồ Vân Điệp trong phim Người phán xử 

Được biết Thanh Bi sinh năm 1992, tên thật là Lại Thanh Bi. Vào đầu năm 2015, tên tuổi của cô được biết đến khi hẹn hò cùng nam ca sĩ Quang Lê hơn cô 11 tuổi. Tuy nhiên, vào đầu năm 2017, giọng ca Đập vỡ cây đàn mới thừa nhận mối quan hệ. Thậm chí, nam ca sĩ còn úp mở việc kết hôn với Thanh Bi vào cuối năm.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Văn phòng Thống đốc tiểu bang Washington dẫn đầu phái đoàn gồm khoảng 46 lãnh đạo doanh nghiệp, cảng, ngành công nghiệp và giáo dục trong chuyến thăm của phái đoàn thương mại kéo dài năm ngày đến Việt Nam. Bộ Thương mại và Bộ Nông nghiệp của tiểu bang Washington cũng sẽ hỗ trợ các hoạt động của đoàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
Mỗi năm, Thừa Thiên Huế sử dụng 200 tấn hóa chất bảo vệ thực vật, thải ra môi trường khoảng 20 tấn bao bì, chai lọ thuốc bảo vệ thực vật. Nghiên cứu chế phẩm sinh học từ thực vật bản địa thay thế hóa chất là hướng đi quan trọng để phát triển nông nghiệp hữu cơ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trước việc các vụ tấn công của hacker diễn ra phức tạp trong thời gian vừa qua, tiêu biểu là vụ tấn công vào hệ thống của VNDIRECT và PVOIL, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia vừa phát đi thông báo về các cuộc tấn công mạng nhằm vào cơ quan, doanh nghiệp tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Apple đang nỗ lực phát triển robot cá nhân - lĩnh vực mà tập đoàn kỳ vọng có thể trở thành một trong những “điều lớn lao tiếp theo”, theo Bloomberg.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Với cơ chế làm mát bằng cơ nhân tạo nitinol, chiếc tủ lạnh chứng minh hiệu ứng nhiệt đàn hồi đang trở thành một giải pháp khả thi cho các ứng dụng thực tế, tiết kiệm năng lượng và bền vững hơn so với các phương pháp hiện tại.