SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Người mẫu khỏa thân tố bị họa sĩ bodypainting hiếp dâm là ai?

11:00, 21/05/2018
(SHTT) - Vụ việc một nữ người mẫu khỏa thân tố bị họa sĩ bodypainting nổi tiếng hiếp dâm trong khách sạn hiện đang dấy lên làn sóng tranh cãi trong showbiz. Điều này khiến dư luận tò mò về nhan sắc và đời tư của cô gái này.

Ngày 19/5, Công an quận 10, TP.HCM cho biết, đang thụ lý điều tra xác minh làm rõ vụ chị Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1994, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú quận 10) tố cáo ông N.L. đã có hành vi hiếp dâm cô ở một khách sạn. Đồng thời, Công an đang tiến hành đưa chị Phượng đi giám định ở Trung tâm pháp y thuộc Sở Y tế TP.HCM. Ông L. là hoạ sĩ body painting kiêm kiến trúc sư nổi tiếng, là nghệ sĩ đầu tiên ứng dụng nghệ thuật vẽ trên cơ thể người (body painting) ở Việt Nam.

nguoi mau to bi hiep dam la ai

 

Theo đơn trình bày của người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng, vào tối 2/5, cô được một họa sĩ kiêm kiến trúc sư rất nổi tiếng ở Sài Gòn có tên là N.L thuê làm người mẫu để sáng tác body painting (vẽ nghệ thuật trên cơ thể). Trong lúc hai người đang làm việc tại một khách sạn ở Q.10 thì họa sĩ này giở trò đồi bại. Cô Phương đã chống cự nhưng người này đã dùng sức giữ lại và sao đó mang bao cao su vào thực hiện hành vi hiếp dâm.

Cụ thể, theo thông tin được đăng tải trên Zing. vn, chị Phượng cho biết nam họa sĩ nói muốn kiểm trước một số góc chụp và phác thảo đường nét trên cơ thể nữ người mẫu để thuận lợi cho ngày chụp chính thức. Chiều 2/5, L. hẹn gặp cô tại một quán cà phê và trao đổi về công việc.

Đến tối 2/5, nam họa sĩ hẹn cô gái này và đến nhà đón, sau đó chở đến một khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, quận 10.

“Lúc đầu, anh ta muốn lên nhà tôi nhưng tôi không đồng ý và gợi ý đến phòng chụp ảnh. Tuy nhiên, anh ta không đến phòng chụp mà chở đến khách sạn. Do đặc thù công việc của mẫu nude thường xuyên chụp trong khách sạn nên tôi cũng thấy bình thường”, nạn nhân chia sẻ.

nguoi mau to bi hiep dam la ai 1

 Người mẫu khỏa thân tố bị họa sĩ bodypainting hiếp dâm là ai?

Khi vào phòng, cô gái hỏi bắt đầu chưa thì nhận được cái gật đầu từ nam họa sĩ. Cô tự tháo bỏ y phục của mình như những lần chụp nude và bắt đầu vào công việc. Nam họa sĩ chụp một số hình phác thảo và vẽ vài nét mực lên trên người của cô gái.

Lúc này, chị Phượng hỏi xong việc chưa để mặc quần áo vào thì người này bảo chị nằm lên giường để tiếp tục vẽ. Bất ngờ, người đàn ông hôn vào vùng nhạy cảm của chị Phượng.

Chị Phượng kể lúc này nữ người mẫu bật dậy thì nam họa sĩ dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho cô gái cố gắng vùng vẫy, phản ứng quyết liệt.

“Tôi dùng hết sức lực nhưng không thoát nổi anh ta. Khi thực hiện xong hành vi đồi bại, anh ta nhìn tôi với ánh mắt rất đáng sợ”, chị Phượng kể thêm.

nguoi mau to bi hiep dam la ai 2

 

Được biết, Nguyễn Thị Kim Phượng sinh ra ở Cái Bè, Tiền Giang, là một người mẫu ảnh tự do với nghệ danh Study Phương. Cô sinh năm 1994, lấy chồng khi còn khá trẻ và nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân này.

Sau khi ly hôn, Kim Phượng gửi cậu con trai nay đã 5 tuổi cho người thân ở quê để lên TP.HCM bươn chải nuôi con. Mẫu nữ chia sẻ, trong 3 năm làm người mẫu ảnh khỏa thân cô từng hợp tác với rất nhiều họa sĩ bodypainting, nhưng chưa từng bị xâm hại hay quấy rối.

Hải Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về CĐS mới đây đã ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban. Trong đó nêu rõ 8 chỉ tiêu cụ thể ưu tiên thực hiện chủ đề chuyển đổi số năm 2024.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).