SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Ngũ cốc Mẹ Sói: Gọi sữa mẹ về

07:50, 18/03/2017
(SHTT) - Điều tuyệt vời làm nên thương hiệu ngũ cốc Mẹ Sói, được đánh giá từ những khâu nhỏ nhất như lựa chọn nguyên liệu, sản phẩm được chế biến từ 100% các loại hạt đậu đỗ được trồng tự nhiên.
ngu coc me soi

Ngũ cốc Mẹ Sói: Gọi sữa mẹ về

Bắt nguồn từ tình yêu bao la của người mẹ thiếu sữa cố gắng đi tìm những bài thuốc dân gian để khắc phục. Mẹ sói đã tham khảo rất nhiều ý kiến từ bạn bè, người thân cũng như các trang mạng xã hội, để làm sao có được nguồn sữa dồi dào nhất, tuy nhiên hiệu quả của việc tìm kiếm này cũng không được như mong muốn.

Tưởng như mọi phương pháp cuối cùng cũng đi vào ngõ cụt, thì hi vọng lại được thắp lên, khi một người bạn đã đưa ra cho Mẹ Sói phương pháp tìm lại sữa trong vòng 7 ngày, và nằm ngoài mong đợi, đến ngày thứ 5 nguồn sữa của Mẹ Sói đã tăng lên một cách đáng kể.

Điều đáng ngạc nhiên của phương pháp này chính là chỉ dùng những sản phẩm có sẵn trong gian bếp nhà mình. Mẹ Sói đã khéo léo áp dụng chế biến 6 loại hạt để tạo nên  một loại bột ngũ cốc tổng hợp, có thể dễ dàng pha uống hàng ngày.

Chưa bằng lòng với thành quả đó, Mẹ Sói không ngừng tìm tòi cách làm cho bột uống ngon hơn, có mùi thơm của những hạt trong thành phần, và quan trọng nhất là sữa về rất nhiều. Lại tiếp tục nghĩ cách làm thế nào để không bị lãng phí sữa mẹ, Mẹ sói đã mua các bình thủy tinh dạng nhỏ và dụng cụ vắt sữa để tích trữ sau này bỏ ra cho con ăn. Sau khi kết quả thành công mình đã chia sẻ cho mọi người niềm vui của mình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

anh tho

Sản phẩm ngũ cốc Mẹ Sói đã được chứng nhận danh hiệu cúp vàng Sản Phẩm Tin Cậy, Dịch Vụ Hoàn Hảo, Nhãn Hiệu Ưa Dùng năm 2016 do Tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng Tạo và Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế chứng nhận

Điều tuyệt vời làm nên thương hiệu ngũ cốc Mẹ Sói, được đánh giá từ những khâu nhỏ nhất như lựa chọn nguyên liệu, sản phẩm được chế biến từ 100% các loại hạt đậu đỗ được trồng tự nhiên.

 Nguyên liệu làm bột  qua đó cũng được sơ chế kĩ lưỡng qua các bước như: nhặt, sàng, sảy hết những hạt đỗ sâu, lép, rửa và phơi kỹ càng chính vì vậy chất lượng bột sẽ tốt hơn thơm hơn, ngon hơn và đảm bảo chất lượng hơn.

Đặc biệt không dùng hoá chất, không phụ gia, không chất tạo mùi, không chất bảo quản. Điều này được Mẹ Sói lý giải là do đơn giản là bột đã đủ thơm ngon nên không cần  thiết phải dùng chất tạo mùi. Khi rang lên bột có thể để được ít nhất 8 tháng trong điều kiện thường, chính vì thế các Mẹ hay Bà Bầu, Bé yêu cho đến Người già đều có thể dùng an tâm – an toàn.

Mẹ Sói cũng nghiên cứu và cuối cùng đã phân loại ra các loại Ngũ Cốc để sử dụng Bột ngũ cốc lợi sữa : Giúp lấy lại sữa mẹ trong thời gian 3 đến 5 ngày. Sữa mẹ dần nhiều hơn ,sữa đặc hơn và có đủ dưỡng chất hơn cho con.

Bột ngũ cốc giảm cân lợi sữa : Ngoài tác dụng chính lấy lại sữa mẹ còn giúp các mẹ giảm cân, giảm mỡ,ngăn ngừa việc hình thành mỡ.

Bột ngũ cốc tăng cân lợi sữa : Giúp các mẹ lấy lại sữa và giúp các mẹ gầy tăng cân,chỉ cần bổ xung sau bữa ăn một cốc ngũ cốc nóng là tăng liền.

Bột ngũ cốc cho người tâp thể hình : Giúp phát triển cơ bắp tự nhiên với thực phẩm từ thực vật giàu protein không kém thịt động vật như đậu, thực phẩm mầm, ngũ cốc

Và đã có rất nhiều phụ nữ đã nhờ đến Mẹ Sói để làm loại bột này.Trong thời gian sử dụng đúng như lời hướng dẫn mà Mẹ Sói đã làm vào thời gian trước và nay chia sẻ lại cho các mẹ sử dụng thì quả thật lại không ngờ được 10 mẹ đầu tiên dùng sữa về rất nhiều với cả 10 mẹ. Bắt đầu từ nền tảng đó, Mẹ Sói đã có được công thức chế biến đặc biệt cho riêng mình và có được loại bột đặc biệt này. Và nay được lấy tên gọi để lưu truyền :“ NGŨ CỐC MẸ SÓI “.

Với những thành quả trên, sản phẩm ngũ cốc Mẹ Sói đã được chứng nhận danh hiệu cúp vàng Sản Phẩm Tin Cậy, Dịch Vụ Hoàn Hảo, Nhãn Hiệu Ưa Dùng năm 2016 do Tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng Tạo và Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế chứng nhận.

Đức Thọ

 

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.