SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Nghi can cướp ngân hàng ở Đồng Nai là ai?

11:00, 07/09/2017
(SHTT) - Liên quan đến vụ cướp ngân hàng HD Bank chi nhánh Gia Ray, huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã xác định được nghi phạm là Phạm Mạnh Hùng, hiện nghi phạm đang bỏ trốn.
cuop ngan hang o Dong Nai

Nghi can cướp ngân hàng ở Đồng Nai là ai? 

Ngày 6/9, Công an tỉnh Đồng Nai và các đơn vị nghiệp vụ đã xác định được nghi can cướp chi nhánh ngân hàng HDBank Gia Ray (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai). Người này là Phạm Mạnh Hùng (28 tuổi, ngụ xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc), đang bỏ trốn. Khám xét nơi ở của Hùng, cơ quan điều tra thu giữ 7 trái mìn tự tạo.

Liên quan đến vụ việc cướp ngân hàng HDBank ở Đồng Nai, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ Phạm Văn Lâm (anh trai Hùng) để điều tra về hành vi Không tố giác tội phạm.

Theo điều tra, chiếc xe máy đối tượng sử dụng di chuyển trong vụ cướp Ngân hàng HDBank là do anh trai mượn của một người bạn rồi giao cho Hùng sử dụng. Sau khi thực hiện vụ cướp, Hùng đã đưa xe vào khu rừng thuộc phân trường Gia Phu - Ban quản lý rừng phòng hộ Xuân Lộc (địa phận xã Xuân Hòa) cất giấu rồi bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào trưa 1/9, một nam thanh niên đeo khẩu trang, che kín mặt, đi xe máy đến Phòng giao dịch Ngân hàng HD Bank, ở khu phố 3, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc. Đúng lúc, nhân viên đang kiểm đếm tiền trên bàn để chuẩn bị nhập kho thì nam thanh niên đe dọa nhân viên này bằng một vật cuốn khăn màu trắng nghi là súng và một mã tấu.

Nữ nhân viên tại Quầy số 4 lo sợ nên đã gom tiền trên bàn khoảng 27 triệu đồng, bỏ vào túi nilon màu đen của đối tượng. Sau đó, đối tượng tiếp tục quay sang quầy số 2, bắt một nữ nhân viên tại quầy mở ngăn bàn, lấy khoảng 200 triệu đồng. 

Khi chạy ra ngoài, nghi can bị bảo vệ và người dân ném ghế vào người nên té ngã, làm rớt 90 triệu đồng. Khi chạy thêm 1 km, xe của nghi can va chạm với nữ sinh nên anh ta ngã xuống đường, rớt hàng chục triệu đồng.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 8 giờ trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.
Liên kết hữu ích