SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Nghi án bé 6 tuổi bị gã hàng xóm xâm hại

18:38, 10/03/2018
(SHTT) - Ngày 8/3, gia đình cháu H. (6 tuổi, trú tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) đã trình báo với chính quyền địa phương việc phát hiện đối tượng Vi Văn Ng (là hàng xóm của gia đình bé H) có hành vi đồi bại với con gái mình.

Báo Nghệ An online đưa tin, khoảng 17h ngày 8/3 tại bản Mòng I, xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong (Nghệ An) xảy ra một vụ hiếp dâm trẻ em.

Theo đó, nghi can được xác định là Vi Văn Nguyễn (SN 1966, trú tại bản Mòng I, xã Cắm Muộn).

Khi đang thực hiện hành vi đồi bại với bé H.N. (6 tuổi), trú cùng xã thì "yêu râu xanh" bị người nhà nạn nhân phát hiện và báo lực lượng chức năng kịp thời bắt giữ.

a-1520644092743271247017

Ảnh minh họa 

Theo Infonet, nhận được thông tin, phía Công an xã Cắm Muộn phối hợp với Công an huyện Quế Phong đã vào cuộc tiến hành xác minh và đưa N. về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

 Cũng theo ông Lữ Thanh Bình - Chủ tịch UBND xã Cắm Muộn xác nhận thông tin trên và cho biết: Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa thể khẳng định được N. đã thực hiện hành vi phạm tội hay chưa.

Được biết, N. và gia đình cháu H. là hàng xóm với nhau; trước khi xảy ra sự việc, ông N. có uống rượu.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Quế Phong tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 17 giờ trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.