SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nghệ sĩ Tự Long bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để lừa đảo trên mạng xã hội

11:10, 13/11/2018
(SHTT) - Hình ảnh của Tự Long bị sử dụng để quảng cáo cho một loại thuốc mà anh chưa bao giờ nghe đến.

Việc sao Việt bị sử dụng hình ảnh không xin phép đang ngày càng trở nên phổ biến. Không ít các nghệ sĩ bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo một cách trắng trợn, thậm chí còn để pr cho những sản phẩm hay chương trình mà chỉ cần nghe đến tên thôi cũng thấy tréo ngoe. Chẳng hạn như hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng bị sử dụng để quảng cáo thuốc trị hói, Mỹ Linh quảng cáo thuốc trị ngáy, Ngọc Trinh bị sử dụng để quảng cáo cho một cơ sở massage, thậm chí, Kỳ Duyên còn bị đưa lên quảng cáo cho trang websex hay Noo Phước Thịnh, Thu Minh bị đưa lên tờ poster quảng cáo cho một chương trình ca nhạc mà không hề hay biết. 

Mới đây, nghệ sĩ hài Tự Long đã bị một fanpage bán thuốc sử dụng hình ảnh không xin phép. Dở khóc dở cười hơn nữa là trang facebook này còn bịa đặt chuyện nam danh hài bị bệnh đại tràng hơn 10 năm. 

Nghệ sĩ Tự Long bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để lừa đảo trên mạng xã hội
Hình ảnh của Tự Long bị sử dụng để quảng cáo thuốc viêm đại tràng

Trên trang facebook cá nhân, Tự Long đã lên tiếng cảnh báo cho bạn bè và người hâm mộ của mình về mánh khóe lừa đảo này: Các anh các chị và gia đình ơi, thật sự là em không dùng và không biết thằng này là thằng nào. Thuốc nó đểu hay thật mà nó dùng hình ảnh của em và nó nói như là em tâm sự. Bọn đểu đấy các bác ạ". 

Nghệ sĩ Tự Long bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để lừa đảo trên mạng xã hội
Tự Long lên tiếng đính chính trên trang cá nhân
Nghệ sĩ Tự Long bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để lừa đảo trên mạng xã hội
Sao Việt và người hâm mộ bình luận rôm rả dưới dòng trạng thái của Tự Long

Việt Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.