SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nghệ An: Tá hỏa phát hiện con trai chết trong tư thế treo cổ

06:29, 21/05/2017
(SHTT) - Theo người dân địa phương, anh H là người con trai út của ông Thi, hiện đã có vợ và một người con nhỏ. Trước đây, vợ chồng anh H ở với bố mẹ, nhưng do mâu thuẫn nên mới chuyển ra ở riêng cách đây không lâu.
tu tu ld_HKYZ

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh Lao động

Ngày 20/5, thông tin từ UBND phường Hà Huy Tập, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc, một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h cùng ngày, người dân địa phương hoảng hốt nghe tiếng hét thất thanh từ nhà ông Ngô Đức Thi (trú tại khối 10, phường Hà Huy Tập) nên chạy sang kiểm tra.

Khi tới nơi, mọi người phát hiện anh Ngô Đức H. (SN 1984, con trai ông Thi) tử vong trong tư thế treo cổ. Dưới sàn nhà người mẹ đang òa khóc thảm thiết. Sự việc nhanh chóng được trình báo đến chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo Công an phường Hà Huy Tập đã lập tức có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời báo cho Công an TP. Vinh để điều tra làm rõ sự việc.

Theo người dân địa phương, anh H là người con trai út của ông Thi, hiện đã có vợ và một người con nhỏ. Trước đây, vợ chồng anh H ở với bố mẹ, nhưng do mâu thuẫn nên mới chuyển ra ở riêng cách đây không lâu. Sáng nay, người vợ chở anh H về nhà bố mẹ chơi, sau đó quay xe đi. Thấy con về chơi nên người mẹ đi ra chợ mua đồ ăn sáng, về nhà gọi mãi không thấy con trả lời, lên phòng kiểm tra thì phát hiện sự việc đau lòng.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

PV 

 

Tin khác

Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...