SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Ngán ngẩm lời chúc của Phi Thanh Vân: "Chúc mừng Hương Giang, gieo nhân nào thì gặt quả ấy"

09:00, 13/03/2018
(SHTT) - Không chỉ có màn chúc mừng dài lê thê như tấu văn, Phi Thanh Vân còn khiến mọi người phì cười khi sử dụng câu "gieo nhân nào thì gặt quả ấy" để nói về thành công của Hương Giang trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018.

Năm 2018 chưa qua hết quý 1, nhưng sau H'Hen Niê, Việt Nam ta đã lại có thêm 1 cô Hoa hậu nữa, đó chính là Hương Giang - Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Lần đầu tiên, Việt Nam đạt được ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế. Hơn cả một thành tích, hành trình lên ngôi Hoa hậu của Hương Giang còn mang đến nhiều cảm xúc và nhiều ý nghĩa cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam.

Trước thành công của giọng ca Vì yêu mà cưới, nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng tới chân dài sinh năm 1991. Mới đây Phi Thanh Vân cũng gửi lời chúc mừng tới đàn em. Nữ diễn viên bày tỏ sự vui mừng trước chiến thắng của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

phi thanh van 1

 

Tuy nhiên, nữ diễn viên lại khiến người xem phải mệt nhoài vì lời chúc như tấu văn, dài lê thê. Kèm theo đó, là giọng nói có phần điệu đà mang thương hiệu của Phi Thanh Vân.

Trong clip này Phi Thanh Vân nói: "Xin chào tất cả các tình yêu thân mến. Phi Thanh Vân xin gửi lời chào tới tất cả các bạn đang theo dõi chương trình này. Tôi vào nghề từ khi mình 12 tuổi và đã sống trong nghề 25 năm rồi. Tôi biết em Hương Giang cũng khá lâu và luôn dành cho em tình cảm trân quý. Tôi cảm nhận sâu sắc Hương Giang là người có ý chí cầu tiến, hi sinh rất nhiều vì nghề, vì sự nghiệp, sắc đẹp và những ước mơ của em".

"Khi biết Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới, thực sự Vân rất vui vì sự nỗ lực, hy sinh của em đã gặt hái được thành công.Các cụ ngày xưa hay có câu chúng ta gieo nhân nào chúng ta sẽ gặt quả đó. Em đã cố gắng hết sức, đã nỗ lực hết sức và em bây giờ đang gặt hái một quả ngọt. Quả ngọt này do chính em là người đã gieo ngay từ đầu", lời chúc của "người đẹp dao kéo".

phi thanh van 1

 

Lời chúc mừng của Phi Thanh Vân khiến nhiều người phì cười vì vốn dĩ "gieo nhân nào gặt quả đó" mang hàm ý nhân quả, báo ứng trong cuộc sống. Nhưng bằng một cách nào đó, cô lại "lái" nó thành lời một lời chúc tốt đẹp cho việc gặt hái được nhiều thành công sau thời gian "gieo hạt". 

Trước đó, Phi Thanh Vân cũng gây choáng với khán giả bởi màn ứng xử "bá đạo" của mình tại Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ. Tuy đăng quang ngôi vị Hoa hậu nhưng Phi Thanh Vân vẫn bị khán giả đánh giá là người đẹp có màn ứng xử kém chuyên nghiệp, cùng với đó là cuộc thi "ao làng" mà cô tham gia cũng bị nhiều chỉ trích.

Hà Trinh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.