SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Ngân hàng VDB cho hơn 100 người nghỉ hưu trước tuổi

06:30, 11/08/2017
Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ về phương án tinh giản biên chế về hưu trước tuổi.

 Theo đó, VDB cho biết đơn vị có tổng số 274 cán bộ, nhân viên độ tuổi từ đủ 55 tuổi đến dưới 60 tuổi (đối với nam), từ đủ 50 tuổi đến dưới 55 tuổi (đối với nữ), trong đó có 109 người thuộc đối tượng tinh giản biên chế đủ điều kiện hưởng chính sách về hưu trước tuổi. Trong đó, 66 nam và 43 nữ.

ngan hang

 

Trong số 109 người đủ điều kiện về hưu trước tuổi sẽ có 46 người được hưởng trợ cấp với tổng số tiền trợ cấp khoảng 5 tỉ đồng; 63 người không được hưởng trợ cấp.

Theo VDB, đơn vị là ngân hàng chính sách hoạt động theo mô hình công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ. Việc thực hiện tinh giản biên chế với mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động của từng đơn vị và toàn hệ thống VDB, góp phần quan trọng trong việc thực hiện các giải pháp tái cơ cấu VDB.

Theo Pháp luật TP.HCM

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Nền tảng thương mại điện tử Tik Tok Shop, tích hợp trên ứng dụng TikTok, đang phát triển với tốc độ thần tốc; trở thành một trong những nền tảng được sử dụng và được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z, cụ thể hơn là sinh viên.
Kinh tế 7 giờ trước
Với Trung Quốc và Ấn Độ, doanh nghiệp Việt có thể tận dụng lợi thế có sẵn để chinh phục những thị trường tỉ dân này.
Tin tức 17 giờ trước
Nhiều nhá máy ô tô sử dụng động cơ đốt trong tại Trung Quốc đang đối mặt với 'ranh giới sống còn' khi xe điện lên ngôi.
Tin tức 1 ngày trước
Theo giới chuyên gia, việc hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong mua bán vàng nhằm phòng chống tình trạng rửa tiền.
Kinh tế 3 ngày trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Liên kết hữu ích