SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Ngắm những kiểu chậu rửa độc đáo giúp phòng tắm nhà bạn đẹp hơn

14:53, 22/10/2018
(SHTT) - Bồn rửa mặt đẹp và độc đáo là điểm nhấn cho phòng tắm nhà bạn thêm đẹp và sang trọng. Hãy cùng ngắm nhìn những mẫu bồn rửa ấn tượng nhé.

Nếu bạn muốn tìm hiểu và tham khảo thêm thật nhiều thiết kế chậu rửa độc đáo và ấn tượng cho phòng tắm nhà đẹp mình thêm phần nổi bật, sổ tay ý tưởng này là dành cho bạn.

1. Thiết kế đá mộc mạc

 

Không trải qua nhiều quá trình mài dũa, mẫu chậu rửa này giữ nguyên được vẻ đẹp mộc nguyên thuỷ của chất liệu đá. Từ những vết cắt không quá chỉn chu hay những vết đốm, lỗ trên bề mặt đá giups cho diện mạo chậu rửa ấn tượng hơn nhiều.

2. Chậu đồng sang trọng

 

Dưới sự hỗ trợ của đèn chiếu sáng, chiếc chậu đồng này sở hữu vẻ ngoài sáng bóng vô cùng sang trọng. Sự kết hợp giữa màu nâu đỏ của đồng với thiết kế gỗ còn tạo cảm giác ấm áp cho không gian phòng tắm nhà đẹp, đặc biệt hữu ích khi đông về.

3. Chậu đứng ấn tượng

 

Vẫn là chất liệu đá song mỗi thiết kế khác nhau lại đem đến một cảm nhận khác nhau cho người nhìn. Thiết kế nhà đẹp hình trụ đứng với phần đế nhỏ dần mang đến diện mạo thanh thoát nhưng không kém phần ấn tượng.

4. Chất liệu đá marble

 

Vẫn là chất liệu đá quen thuộc song trải qua quá trình mài dũa kĩ lưỡng, những thiết kế nhà đẹp này lại sở hữu diện mạo đôi chút mượt mà hơn. Và tất nhiên, dù là chất liệu đá nào thì vẫn sẽ có rất nhiều mẫu mã cho bạn tha hồ lựa chọn.

5. Đa dạng thiết kế từ chất liệu đá

 

Đá có lẽ là chất liệu truyền được nhiều cảm hứng dành cho các chuyên gia. Không khó để có thể tìm kiếm được thật nhiều thiết kế chậu rửa với chất liệu đá trên homify.

Mỗi thiết kế lại sở hữu diện mạo khác nhau song đều tạo cảm giác ấn tượng cho người nhìn. Tuỳ thuộc vào sở thích, phong cách thiết kế cũng như diện tích phòng mà bạn nên chọn mẫu phù hợp nhất.

6. Kiểu dáng ấn tượng

 

Bên cạnh chất liệu, kiểu dáng thiết kế nhà đẹp cũng chính là một yếu tố thu hút sự chú ý của người nhìn. Không phải hình tròn hay hình chữ nhật thông thường, chậu rửa này sở hữu thiết kế ấn tượng hơn nhiều.

Hình bình hành có lẽ không được sở dụng nhiều song trong thiết kế nhà đẹp này, chính điều đó đã mang đến diện mạo khoẻ khoắn và cực ấn tượng.

Phần đáy của chậu được thiết kế khá nông song điều đó lại giúp cho lỗ thoát nước hiện lên tựa như một viên ngọc quý, nổi bật trên nền đen tuyền. Thêm vào đó, vòi rửa cũng sở hữu thiết kế tinh tế với đường cong tựa như thác nước mềm mại.

7.  Đa dạng thiết kế với chất liệu gỗ

 

Không chỉ đá mà gỗ cũng là chất liệu sở hữu khá nhiều thiết kế độc đáo. Mỗi kiểu dáng, màu sắc cũng như loại gỗ được lựa chọn lại mang đến một diện mạo khác nhau.

Tuy nhiên, gỗ lại là chất liệu dễ ẩm mốc, đặc biệt trong điều kiện ẩm thấp cũng như thời tiết mưa nhiều tại Việt Nam. Bởi vây, bạn nên có sự lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo rằng chậu rửa được bảo vệ bằng lớp phủ chống thấm nước nhằm giữ gìn vẻ đẹp của chậu sau thời gian dài sử dụng.

8. Chất liệu đá trong

 

Mẫu chậu rửa này sở hữu kiểu dáng không quá ấn tượng song điểm đặc biệt ở đây chính là cách mà chuyên gia lựa chọn chất liệu thiết kế nhà đẹp. Chất liệu đá trong bên ngoài giúp ta có thể dễ dàng nhìn thấy hoạ tiết chìm bên trong, đặc biệt trở nên lung linh khi có sự hỗ trợ của thiết bị chiếu sáng như trong ảnh.

9. Đá mã não

 

Chất liệu đá mã não cao cấp kết hợp với sắc cam nổi bật đúng chất mùa hè, đây là một thiết kế nhà đẹp vô cùng ấn tượng có thể thu hút sự chú ý của bất kỳ ai đặt chân vào phòng tắm. Nếu muốn nổi bật, bạn hãy sẵn sàng lựa chọn khác biệt cho các thiết kế trong nhà mình.

10. Đá marble đen sang trọng

 

Vẫn là chất liệu đá marble song sắc đen lại mang đến diện mạo sang trọng hơn cho thiết kế chậu rửa. Bên cạnh đó, mặt bàn và vòi rửa đều được làm bằng chất liệu gỗ ấm áp giúp đem lại sự cân bằng với chất liệu đá.

Quang Duy

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 12 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.