SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 12/03/2024
  • Click để copy

Ngắm hoa hậu Tiểu Vy trong bộ đồ tắm tím nhạt xinh hết phần thiên hạ

17:17, 18/11/2018
Trong thời gian tham gia Miss World 2018, hoa hậu Tiểu Vy đã khoe dáng mặc bikini trẻ trung gợi cảm ở biển.

Theo laodong.vn, hoa hậu 18 tuổi sở hữu số đo 3 vòng khá lý tưởng: 84 – 63 – 90. Tuy đây chỉ là những bức ảnh được chụp bằng điện thoại nhưng dễ dàng thấy rõ vóc dáng gợi cảm của đại diện Việt Nam.

Trong một hoạt động ghi hình ngoài biển của Miss World 2018, Hoa hậu Tiểu Vy đã diện bikini 2 mảnh, tự tin khoe thân hình săn chắc, quyến rũ.

Cuộc thi Miss World đã chính thức bỏ phần thi bikini, do đó, hoạt động ghi hình ngoài bãi biển là một trong những dịp hiếm hoi để các người đẹp khoe dáng.

Hoa hậu Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen về gương mặt sắc nét cộng thêm thân hình chuẩn và làn da khoẻ khắn. Bên cạnh đó, cô được đánh giá khá tương đồng với tiêu chuẩn vẻ đẹp của thế giới.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 7 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.