SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nếu muốn trẻ trung, học hỏi Tăng Thanh Hà diện đồ trắng nuột nà

18:45, 29/11/2018
(SHTT) - Tăng Thanh Hà là người đẹp có bí quyết mặc đồ cực thu hút, nhất là những bộ cánh màu trắng trẻ trung. Mới đây cô nàng đăng tải hình ảnh mặc đồ như nữ sinh trung học.

Đăng tải khoảnh khắc mặc áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần jean ngồi thư giãn cười rạng rỡ, bà mẹ hai con Tăng Thanh Hà được khen trẻ đẹp như nữ sinh trung học.

Thân hình mảnh dẻ, hay thu tay lại khi đứng trước đám đông, nhưng Tăng Thanh Hà chưa từng là một cô gái yếu ớt. Trái lại, cô rất cứng cỏi, cô biết rõ mình muốn gì và cô sẽ không bao giờ để ai vượt qua trừ chính mình

Váy trắng đơn giản khiến bà mẹ hai con như trẻ ra chục tuổi.

Tươi tắn với set đồ thể thao.

Gợi cảm với đầm đen viền trắng.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.