SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Nếu không muốn bị nhầm là “chú” của vợ, các đấng mày râu hãy nhớ những nguyên tắc sau

07:20, 19/10/2018
(SHTT) - Đẹp – trẻ không chỉ là nhu cầu của riêng phái đẹp. Bởi lão hóa không trừ 1 ai. Nếu đi bên nhau mà ai cũng khen vợ bạn trẻ thì hãy xem lại, có lẽ là trông bạn quá già so với lứa tuổi.

Trên thế giới, các thẩm mỹ viện không chỉ coi nữ giới là đối tượng vàng. Hiện nay nhiều đấng mày râu cũng tìm đến các dịch vụ làm đẹp để mong “cứu vớt lại tuổi thanh xuân”. Tuy nhiên thực tế thì không cần thiết phải dao kéo bạn vẫn có thể trẻ trung nhờ nắm giữ những bí quyết sau đây.

Dùng kem chống nắng

 

Việc thường xuyên tiếp xúc với tia cực tím làm tổn thương collagen, elastin và các tế bào da. Do đó, da bị lão hóa sớm với nhiều nếp nhăn, đốm đen và làm tăng nguy cơ gây ung thư da. Vì thế hãy dùng kem chống nắng hàng ngày nhé các anh. Nếu ngại dùng những loại kem làm nâng tone da thì các anh lựa chọn những loại trong suốt để bảo vệ làn da của mình.

Thiếu ngủ

 

Những lo nghĩ về cuộc sống, sự hấp dẫn của các thiết bị công nghệ thông minh khiến cánh mày râu đi ngủ muộn hơn so với bình thường. Tình trạng thiếu ngủ sẽ khiến những  tế bào phục hồi các tổn hại trên da gây nên bởi mụn, ánh nắng hoặc ô nhiễm. Thiếu ngủ can thiệp vào quá trình trên dẫn tới các tế bào trở nên kém khỏe mạnh và da bị lão hóa sớm. Bạn nên ngủ ít nhất 8 tiếng một đêm và có thể kết hợp thoa kem dưỡng ẩm vì da khô, viêm hạn chế khả năng tự phục hồi của tế bào.

Ít ăn hoa quả

Nhiều anh rất ngại ăn vặt đặc biệt là trái cây. Điều này dẫn tới sự thiếu hụt vitamin E, vitamin C nghiêm trọng. Làn da giảm đi những sự đàn hồi và tái tạo ra. Vì thế bạn có thể tăng cường ăn các loại rau có lá xanh đậm, khoai lang, cam, ớt đỏ, dâu tây, măng tây hay nấm để bù lại nguồn vitamin thiếu hụt này.

Ăn nhiều đường

 

Vì không bị áp lực về cân nặng nên các anh nam giới thường không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn những món giàu đường hay tinh bột hay không. Trong khi đó, ăn  quá nhiều đồ ngọt cũng dẫn đến quá trình glycation, trong đó các phân tử đường gắn với collagen. Điều này làm collagen kém linh hoạt và thúc đẩy việc tạo nếp nhăn sớm hơn.

Ngoài ra những yếu tố như hút thuốc, thường xuyên uống rượu, café , không uống đủ nước cũng là những lý do khiến bạn già hơn so với tuổi của mình. Hãy chăm sóc bản thân từ trong ra ngoài để khi sánh đôi bên vợ mọi người sẽ phải trầm trồ rằng 2 bạn thật đẹp đôi nhé các anh.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.