SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Nam Nghi Phú Quốc Resort: Giá tiền không xứng với tiện nghi?

15:19, 03/08/2018
(SHTT) - Nam Nghi Phú Quốc Resort được quảng cáo là khu nghỉ dưỡng đắt giá nhất ở Phú Quốc cùng vị trí địa lý thuận lợi. Tuy nhiên thời gian gần đây, khu nghỉ dưỡng này lại nhận nhiều phản ánh tiêu cực từ phía du khách.

Nằm về phía Bắc Đảo cách thị trấn Dương Đông – Phú Quốc khoảng 25 km, nếu Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng nhiều ưu ái, thì Nam Nghi Resort ở mũi Móng Tay – Phú Quốc là nơi được ban tặng nhiều nhất từ thiên nhiên, nằm ở vị trí địa lý thuận lợi với những cây cổ thụ cao vút, với những tàng cây rừng chen lẫn những tảng đá to trong nhiều kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước.

Theo những lời quảng cáo hoa mỹ, "Nam Nghi Resort có lối kiến trúc hài hòa duyên dáng mộc mạc với một môi trường sinh thái trong xanh. Nội thất villa được sử dụng gỗ đá tự nhiên, tất cả tạo ra cảm giác sang trọng mà mộc mạc, ấm cúng. 40 villa của Nam Nghi được xây dựng sát biển, dưới những tàng cây và có phòng khách rộng, ban công rộng nên mỗi villa có những view hướng ra biển đầy cảm xúc và lãng mạn.

nam nghi phu quoc 4

 

Ba nhà hàng: Ocean Reflection – nhà hàng chính, Poll bar – nằm cạnh bể bơi và nhà hàng hải sản Tree House dưới tàng cây đa cổ thụ phục vụ ẩm thực cho các thượng khách với nguồn thực phẩm tươi ngon. Nguyên liệu từ vườn rau sạch và bè cá (nuôi nhiều loại cá lạ) riêng của Nam Nghi được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm từ những khách sạn 5 sao nổi tiếng. Bên cạnh đó, Nam Nghi resort cung cấp đầy đủ các tiện nghi nghỉ dưỡng khác như: trung tâm hội nghị, spa, hồ bơi, phòng gym, phòng làm việc, khu vui chơi thiếu nhi".

Những lời quảng cáo hấp dẫn trên đã giúp Nam Nghi Phú Quốc Resort thu hút lượng khu khách đông đảo. Tuy nhiên trái với kỳ vọng, resort này lại khiến nhiều du khách phàn nàn về dịch vụ cũng như thái độ nhân viên.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên Nam Nghi Phu Quoc Island, bạn L.T đã để lại ý kiến phản ánh: "Gia đình mình ở đây 6 ngày! Ngày đầu quá tệ! 02 ngày kế tiếp thì bực bội hơn, mình sẽ có bài kể từng ngày cho các bạn có ý định ghé đây có kinh nghiệm! Còn 03 ngày ở đây nữa, tiếc đã thanh toán tiền hết 06 ngày luôn rồi! Các bạn #Chuduhaibon cần xem lại khi tư vấn cho khách hàng, lâu nay tin các bạn nhưng lần này các bạn quá sai rôi, rất rất tệ! Gia đình mình ở 03 căn Villa, loại tốt ở đây rồi nhé! Những thứ mình yêu cầu là những thứ tối thiểu mà khách sạn 1 sao cũng có trang bị cho khách, không hề cao quá đáng gì cả! Tự hỏi không hiểu sao mà được gọi là tiêu chuẩn 5 sao".

nam nghi phu quoc

 

Du khách P.M.N cũng bức xúc chia sẻ: 

"Giá tiền không xứng đáng với tiện nghi phòng ở.

Nhân viên: Thái độ phụ vụ kém, thiếu chuyên nghiệm.

Khuôn viên buồn, u tối.

Đồ ăn sáng nghèo nàn, không đa dạng món, quan trọng hơn nữa là không ngon".

nam nghi phu quoc 1

 

Trong khi đó, bạn T.D thì cũng cho biết sẽ không quay lại nơi đây vì thái độ nhân viên: "Resort thì đẹp, giá cả thì được, vào nhà hàng ăn uống thì không vấn đề gì, ăn xong vào khu hồ bơi cho mấy bé bơi mà thái độ của nhân viên đối xử với cặp mắt xem thường! Lỡ đi rồi, không có lần thứ 2 đâu, tẩy chay resort Nam Nghi, nhân viên chẳng ra hệ thống gì mà 4 sao!".

nam nghi phu quoc 2

 

Bạn M.N thì cảnh báo các du khách khác về việc bảo vệ tài sản khi nghỉ dưỡng tại đây: "Bản thân mình đã dừng chân và trải nghiệm nơi này thì cảm nhận là phòng ốc bình thường nhưng cảnh quan xung quanh của Resort rất đẹp.

Chỉ có điều khi mình nhận phòng mình đã để lại túi xách trong phòng và mình ra ngoài chơi khi về thì kiểm tiền để lấy tiền đi ăn tối, phát hiện bị ai đó rút mất 1 triệu trong tập tiền 10 triệu. Lạ là chỉ bị rút mất có 1 triệu thôi. Tuy rằng số tiền không phải lớn và mình cũng không yêu cầu resort phải đền tiền cho mình nhưng khi mình làm thủ tục Check out, mình đã cảm thấy rất buồn vì mình có báo với nhân viên chỉ nhận được câu trả lời sẽ liên hệ lại với mình xong mất hút một cách thiếu trách nhiệm. Và mình cũng chưa gặp tình trạng bị mất trộm này bao giờ dù cho có ở những khách sạn và resort thấp sao hơn. Cho nên mình khuyên bạn nào có ý định đến resort này thì hãy cẩn thận về tài sản của mình".

nam nghi phu quoc 3

 

Như vậy có thể thấy Du khách Nam Nghi Phú Quốc Resort cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Thái Trinh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.