SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nam Em tiết lộ sốc: "Khi đóng Ơn giời cậu đây rồi, tôi và anh Giang đang thăng hoa trong tình yêu"

17:35, 19/03/2018
(SHTT) - Chuyện tình tay ba giữa Nam Em, Trường Giang và Nhã Phương vẫn đang trở thành tâm điểm của dư luận. Và trong khi Nhã Phương im lặng thì Nam Em tiếp tục gây bão khi kể tường tận về chuyện tình cảm với Trường Giang.

 Những ngày qua, khán giả bất ngờ khi Nam Em thừa nhận từng có thời gian hẹn hò với Trường Giang dù anh đang yêu Nhã Phương. Top 8 Miss Earth 2016 tiết lộ rằng, cô và nghệ sĩ hài bắt đầu mối quan hệ tình cảm trước thời điểm quay Ơn giời cậu đây rồi và 7 nụ cười xuân. Khi đó, cô gặp nhiều chuyện buồn trong cuộc sống, kinh doanh thua lỗ, tình yêu không thuận lợi. Trong lúc ghi hình chung cùng Trường Giang, nam nghệ sĩ đã có những cử chỉ quan tâm, lo lắng khiến cô rung động. "Anh Giang là người chủ động, chứ tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu anh ấy. Tôi và anh Giang có nhiều điểm giống nhau như sở thích màu sắc, nấu ăn, thuận tay trái, thậm chí số điện thoại cũng gần giống nhau. Tôi chưa thấy giữa hai người có điểm gì khác nhau cả", người đẹp cho biết. 

Câu chuyện này đã kéo theo nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận, không ít người cho rằng Nam Em đang cố ý đánh bóng tên tuổi giữa lúc ra mắt sản phẩm âm nhạc. Trong khi đó, phía Trường Giang hoàn toàn im lặng trước mọi lời chia sẻ của cô.

Sáng 19/3, người đẹp đã tiết lộ thêm với báo chí về chuyện tình với Trường Giang. Cô thừa nhận từng có thời gian hẹn hò với nam diễn viên hài xứ Quảng khi anh đang yêu Nhã Phương.

nam em

 

Đặc biệt, Nam Em còn tiết lộ: "Những gì khán giả thấy trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!" nó không phải là diễn xuất, là thi, mà là một thử thách anh Giang dành cho tôi. Lúc đó tôi và anh đang ở giai đoạn thăng hoa trong tình yêu. Các phòng còn lại có bàn bạc, có trao đổi với nhau nhưng tôi với anh thì không. Và hôm đó những gì tôi nói trên sân khấu là cảm xúc thật của tôi gửi đến anh".

Như vậy tiết mục của Nam Em - Trường Giang trên sóng truyền hình lại vô tình là "minh chứng" rõ rệt nhất giữa tình cảm của cả 2. Theo như người đẹp chia sẻ, đó không phải là diễn xuất.

Cô cũng cho biết trước ngày cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình vào ngày 17/1 thì trước đó 2 ngày, vào ngày 15/1, Trường Giang vẫn đi sinh nhật Nam Em. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã không còn liên lạc với nhau và bản thân cô vẫn là người chịu rất nhiều tổn thương.

nam em 1

 

Giữa thời điểm nóng, Nhã Phương đã có động thái đầu tiên. Đăng tải hình ảnh đời thường tại Mỹ cùng biểu tượng mặt cười dễ thương, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân gửi lời thông báo nhắn nhủ tới quê nhà từ nơi xứ người: "Vui nhé cả nhà, Phương sắp về Việt Nam rồi... Nhớ quá".

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang dính phải câu chuyện ồn ào quen cô gái khác trong khi đang hẹn hò với Nhã Phương. Trước đó, những tin đồn về mối quan hệ của Trường Giang với Quế Vân, Sam cũng tốn không ít giấy mực của truyền thông.

Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, Nhã Phương và Trường Giang cũng không ít lần vướng tin đồn tan rồi lại hợp. Liệu rằng, câu chuyện của Trường Giang và Nam Em có phải là lí do khiến Nhã Phương dè dặt khi Trường Giang cầu hôn cô trên sóng truyền hình?

Hà Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 46 phút trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.