SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Myanmar sa thải kẻ từng gây gổ với HLV Park Hang-seo

16:22, 14/12/2018
Sau thành tích yếu kém của đội tuyển tại AFF Cup 2018, LĐBĐ Myanmar đã quyết định sa thải HLV người Đức Antoine Hey.

HLV Antoine Hey ký hợp đồng với LĐBĐ Myanmar (MFF) từ giữa năm 2018 theo thời hạn 1,5 năm. Tuy nhiên, do thành tích không tốt của đội Olympic Myanmar ở Asiad 2018 và đội tuyển Myanmar tại AFF Cup, chiến lược gia người Đức vừa chính thức bị sa thải.

Phát biểu với truyền thông, đại diện của LĐBĐ Myanmar cho biết: “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn ông Antoine Hey. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia này Myanmar đã trở thành một tập thể gắn kết, thi đấu nhiệt huyết. Tuy nhiên, Myanmar đã không thể vượt qua vòng bảng để góp mặt tại bán kết như kế hoạch đề ra. Hai bên đều thống nhất sẽ ngừng hợp tác và hủy bỏ bản hợp đồng hiện tại".

Myanmar sa thải kẻ từng gây gổ với HLV Park Hang-seo
Antoine Hey từng có màn khẩu chiến khá quyết liệt với HLV Park Hang-seo ở vòng bảng

Về phần mình, HLV Antoine Hey cũng tỏ ra khá thoải mái với quyết định nhừng hợp tác của LĐBĐ Myanmar: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến MFF khi có vinh dự được làm việc ở đây. Trong tương lai, tôi hy vọng nền bóng đá Myanmar sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Sau cùng, tôi gửi lời cảm ơn đến các CĐV đã đồng hành cùng tuyển Myanmar suốt thời gian qua”.

HLV Antoine Hey được các CĐV bóng đá Việt Nam nhớ đến bởi màn khẩu chiến với HLV Park Hang-seo ngay trên đường piste khi Myanmar và Việt Nam gặp nhau ở lượt trận thứ 3 vòng bảng. Sau đó, chiến lược gia người Đức thậm chí còn công khai tố thầy Park trên mạng xã hội là "thiếu chuyên nghiệp và đáng xấu hổ".

Bảo Linh

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.