SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Mỹ phẩm Tra Umi: Khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn

10:26, 26/10/2017
(SHTT) - Với kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, Tra Umi là thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm hàng đầu trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Cùng với hàng trăm hệ thống, nhà phân phối trên khắp cả nước đã giúp Tra Umi khẳng định vị trí của mình trong ngành mỹ phẩm.

 Ngày 7/10 vừa qua, lễ công bố và tôn vinh “Nhà lãnh đạo xuất sắc, Thương hiệu vàng hội nhập châu Á Thái Bình Dương” do Tạp chí kinh tế châu Á Thái Bình Dương phối hợp với Vinabra Thương Hiệu Việt Nam, Vnpaco Corp, Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp tại nhà hát quân đội thành phố Hồ Chí Minh. Tra Umi thương hiệu của công ty tnhh tm & dv mỹ phẩm Thái Bảo, vinh dự đã trở thành một trong những thương hiệu xuất sắc trên cả nước.

hinh 1

 

“Nhà lãnh đạo xuất sắc, Thương hiệu vàng hội nhập châu Á Thái Bình Dươn ” năm 2017, được tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín nhằm hướng tới việc bảo vệ quyền lợi thương hiệu cũng như khách hàng.

Với kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, Tra Umi là thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm hàng đầu trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Cùng với hàng trăm hệ thống, nhà phân phối trên khắp cả nước đã giúp Tra Umi khẳng định vị trí của mình trong ngành mỹ phẩm.

Những dòng sản phẩm của Tra Umi như kem tẩy trắng cho da nhờn, kem tẩy trắng cho da khô, sữa rửa mặt, serum dưỡng da, mặt nạ nghệ hạ thổ, kem trị mụn. Cùng với đó là nhãn hàng Venus và tinh hoa thảo dược gia truyền. Với 10 năm là nhà phân phối độc quyền trên toàn quốc. Các sản phẩm của công ty đều được kiểm nghiệm và công bố chất lượng sản phẩm theo quy định của Bộ Y Tế trước khi đưa ra thị trường. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, am hiểu sản phẩm hướng dẫn sử dụng sản phẩm và chăm sóc khách hàng tại showroom. Với phương châm uy tín, an toàn và chất lượng các sản phẩm của Tra Umi được người tiêu dùng đón nhận và tôn lên một cách sang trọng nhưng không hề mất đi vẻ tự nhiên, quý phái.

hinh 2

 

Mục tiêu mà ban lãnh đạo công ty hướng đến không chỉ là phát triển hệ thống phân phối trên khắp cả nước, mà còn là đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Đội ngũ quản lý có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm chính là nòng cốt để đưa Tra Umi là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành mỹ phẩm. Công ty luôn khẳng định được chất lượng sản phẩm, đặc biệt ngay từ đầu công ty đã xây dựng chương trình bán hàng luôn coi trọng quyền lợi và mong muốn của khách hàng, công ty đã nhanh chóng nhận được niềm tin và yêu mến của khách hàng.

hinh 3

 

Đến với Tra Umi, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những bộ sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn người tiêu dùng theo đúng sản phẩm phù hợp với làn da mà mình mong muốn.

Hiện nay, Tra Umi đang ngày càng giành được sự tin tưởng và yêu mến của quý khách hàng với sản phẩm giá cạnh tranh và dịch vụ chu đáo.

Trong thời gian tới, Tra Umi sẽ khai trương showroom mới tại Hà Nội, sẽ có nhiều chương trình khuyến mại cũng như ưu đãi dành cho khách hàng trong suốt thời gian qua đã tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của công ty.

Lan Anh

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.
Liên kết hữu ích