SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Mỹ phẩm Phương Thảo “Từ nhân duyên đến thành công”

10:58, 07/10/2017
(SHTT) - Với những bước tiến không ngừng, đến nay mỹ phẩm Phương Thảo đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng.

Khi nhắc đến thành công của Công ty mỹ phẩm Phương Thảo, không thể không nhắc đến vai trò lãnh đạo của Tổng giám đốc Nguyễn Đăng Vĩ, bên cạnh hỗ trợ anh là người vợ tảo tần, chị Dương Thị Hương. Trong anh luôn chứa đựng khao khát được cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng những sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe.

Sinh ra từ làng…ý chí vượt hoàn cảnh

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê thuần nông của tỉnh Hải Dương, anh Nguyễn Đăng Vĩ luôn cố gắng học tập thật tốt, để sau này khi ra trường sẽ có công việc ổn định, qua đó không làm phụ lòng mong mỏi của gia đình và dòng họ. Với chuyên ngành học là Hướng dẫn viên du lịch, thường xuyên được đi đây đi đó nên anh Nguyễn Đăng Vĩ  được va chạm và tiếp xúc với nhiều nhà khoa học, nhất là trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dược liệu.

Chính sự năng động trong công việc, được đi nhiều nơi mà “nhân duyên” đã giúp anh gặp được người vợ yêu quý của mình – chị Dương Thị Hương tại Thành phố Bắc Giang. Chị Hương cũng có hoàn cảnh giống như anh, sinh ra và lớn lên tại vùng quê Lục Nam, Bắc Giang, gia đình không khá giả là bao. Thường xuyên phải thấy cảnh người thân ốm đau, nên đã thôi thúc chị học ngành y để sau khi ra trường có thể giúp đỡ được nhiều người về chăm sóc sức khỏe.

 Khi duyên đến một cách tự nhiên, anh chị không hẹn mà đến với nhau tại thành phố Bắc Giang và đã nên duyên vợ chồng vào năm 2013 sống tại Thành Phố Hải Dương hơn hai năm, vợ chồng tôi quyết định tiến thân lên Thủ Đô Hà Nội để lập nghiệp. Đây là bước ngoặt chính thức đưa anh Nguyễn Đăng Vĩ định hướng sang làm ngành thảo dược phẩm đưa những sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên ra thị trường. Vợ chồng anh đến với nhau xuất phát điểm từ hai bàn tay trắng, với quan điểm vợ chồng là sự hiểu nhau, cùng chí hướng để có cuộc sống tốt hơn.

Tháng 03/2016, niềm vui đến với vợ chồng anh Vĩ, sau bao năm đã nghiên cứu và bào chế thành công  sản phẩm phụ khoa gia truyền lấy thương hiệu là Hân Hân. Anh Vĩ chia sẻ: “Lúc đó tôi vừa vui mừng, vừa lo lắng, cảm xúc không thể diễn tả. Mọi thứ cố gắng đã được đền đáp, chúng tôi luôn tìm mọi phương pháp và kế hoạch đưa dòng sản phẩm tốt hơn đến tay mọi người, giúp mọi người có sức khỏe tốt hơn. Và ngoảnh đi ngoảnh lại đã hơn 03 năm trôi qua, sản phẩm phụ khoa gia truyền Hân Hân đã được cung cấp rộng rãi trên cả nước”.

Anh chị đã không dừng lại ở những bước đi nhỏ mà luôn tìm kiếm những cơ hội tốt hơn để nâng tầm sản phẩm cao cấp hơn. Với bước đi chậm chắc, thật thà chân thành của đôi vợ chồng trẻ từ quê lên thành phố, cũng là những ngày đầu tiên có ước mơ thành lập công ty trong khi kinh nghiệm, kỹ năng quản lý còn thiếu cho nên cũng không gặp ít khó khăn và  những điều không may mắn, nhiều lúc tưởng chừng không thể vượt qua. Chị Hương chia sẻ: “Sau những thất bại, vợ chồng tôi tự đứng dậy và bước tiếp bằng đôi chân của mình hầu như không ai hiểu được hoàn cảnh của vợ chồng tôi. May mắn đã đến với vợ chồng tôi, khi được gặp gỡ và làm việc với một người Thầy, một Bác sĩ đông y  hơn 20 năm kinh nghiệm. Chú đã giúp vợ chồng tôi lấy lại niềm tin và quyết tâm yêu nghề, đi lên bằng đạo đức, với trái tim và trách nhiệm để xây dựng uy tín bền vững”.

Phương Thảo gieo mầm cho hạnh phúc – hiểu điều phụ nữ cần

 Được sự giúp đỡ của nhiều nhà khoa học, các bác sĩ đông y, cùng với sự cố gắng nghiên cứu không ngừng của cán bộ, nhân viên công ty …mà Phương Thảo đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm thảo dược thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ điều trị các căn bệnh mang lại sức khỏe tốt cho cộng đồng. Đặc biệt, hỗ trợ điều trị các bệnh về phụ khoa, trong đó công ty đã sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm phụ khoa gia truyền Hân Hân đã hỗ trợ điều trị cho hàng ngàn chị em, được khách hàng tin dùng, có phản hồi tốt về kết quả sử dụng sản phẩm. Sản phẩm chất lượng và uy tín được khẳng định trên thị trường trong nước và quốc tế. Để nâng tầm thương hiệu Hân Hân phù hợp với sự phát triển, công ty đã xây dựng thương hiệu Phương Thảo trở thành thương hiệu nổi tiếng, được bảo hộ độc quyền tại Cục sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học Công nghệ. Trải qua thời gian hơn 03 năm đã khẳng định giá trị cốt lõi và chất lượng sản phẩm theo đông y gia truyền.

 

thuoc giam can

Viên vệ sinh Hồng Hoa Trinh Nữ được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng 

Vào ngày 14/12/2016, Công ty đã cộng tác với các y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực hóa dược để nghiên cứu sản xuất dòng sản phẩm chuyên sâu dưới công nghệ nano tự tan. Với tên gọi sản phẩm viên vệ sinh Hồng Hoa Trinh Nữ và đánh dấu một bước ngoặt quan trọng để Phương Thảo đưa tất cả các dòng sản phẩm được chiết xuất 100%  từ thảo dược thiên nhiên ra thị trường.

Chị Mỹ là bác sĩ làm ở Bệnh viện sản thành phố Thái Nguyên chia sẻ: Vợ chồng chị lấy nhau hơn 8 năm có một bé trai 7 tuổi, vợ chồng chị muốn có thêm em bé nữa nhưng thật không may với anh chị. Chị đã đi kiểm tra bác sĩ kết luận bị viêm cổ tử cung, bị nấm âm đạo dẫn đến tắc vòi trứng. Chị đã đi chữa nhiều nơi mất nhiều tiền, dùng nhiều loại thuốc, phương pháp mà không có kết quả, thời gian cứ thế trôi đi hơn 3 năm mà vẫn không có thai, mọi cố gắng dường như bất lực tưởng chừng như mọi hi vọng sẽ sụp đổ. Nhờ người bạn giới thiệu về sản phẩm Hồng Hoa Trinh Nữ, tôi quyết định mua một hộp sản phẩm về dùng thử, cảm nhận kết quả ngay trong một tháng và hạnh phúc lớn đã đến với chị một lần nữa là được làm mẹ, niềm vui không thể nào diễn tả được. Bé gái nay tròn 10 tháng tuổi khỏe mạnh và trộm vía.

trao giai

Mỹ phẩm Phương Thảo vinh dự được trao tặng danh hiệu Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng – Do Người tiêu dùng bình chọn

Với những đóng góp to lớn trong việc chăm sóc khỏe cộng đồng, tháng 9/2017 Mỹ phẩm Phương Thảo vinh dự được trao tặng kỷ niệm chương Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng – Do Người tiêu dùng bình chọn. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho những cố gắng không ngừng mệt mỏi của công ty đối với khách hàng. Đạt được danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn, anh Vĩ – Tổng giám đốc Công ty cho biết: “Sự yêu mến và niềm tin của quý khách hàng, đối tác chính là thành công lớn nhất của Phương Thảo trong suốt quá trình phát triển. Để đền đáp lại tấm thiện tình này, Phương Thảo sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và đối tác”.

Với mục tiêu xây dựng và phát triển, xem lợi ích của quý khách hàng, người tiêu dùng là tiêu chí thành công, Công ty đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình ở thị trường trong nước & quốc tế. Để có được kết quả như vậy, là có sự đồng tâm hiệp lực của đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt huyết, định hướng kinh doanh đúng đắn của Ban lãnh đạo công ty, sự hợp tác nhiệt tình từ đối tác và trên hết là sự tin tưởng của khách hàng đối với Phương Thảo. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là động lực, là thành công lớn nhất của công ty trong suốt quá trình phát triển.

 

T.Đ

Tin khác

Trong nước 8 giờ trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.
Liên kết hữu ích