SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

MVG luôn gửi trọn tình yêu thương

09:46, 17/11/2016
(SHTT) - Công Ty Cổ Phần MVG Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các giải pháp về nguồn nước sạch, nước tinh khiết phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của người tiêu dùng và bảo vệ sức khỏe cộng đồng với dòng sản phẩm chính là máy lọc nước MVG.
Capture

Công Ty Cổ Phần MVG Việt Nam 

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Công Ty Cổ Phần MVG Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể khi xây dựng chi nhánh ở 2 miền Nam - Bắc và hệ thống đại lý trải dài khắp 63 tỉnh thành cả nước. Không ngừng hoàn thiện bộ máy quản lý, lực lượng lao động, đến nay Công Ty đã có hơn 200 cán bộ, kỹ sư, chuyên gia, công nhân viên và công nhân lao động có kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm. 

Tuy là thương hiệu mới tại thị trường, gặp không ít những khó khăn, trở ngại về vấn đề phát triển sản phẩm, thương hiệu tới người tiêu dùng nhưng bằng năng lực, kinh nghiệm, chiến lược định hướng đúng đắn và sự nhiệt huyết, sáng tạo của cán bộ công nhân viên, Công Ty đã có những bước phát triển mạnh mẽ và khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình trong lĩnh vực xử lý nước sạch tại Việt Nam và vươn tầm Quốc Tế.

san pham

sản phẩm máy lọc nước MVG 

Với đội ngũ nhân sự trẻ, ham học hỏi và tài năng, được thường xuyên bồi dưỡng khả năng chuyên môn, nâng cao trình độ, không ngừng đổi mới công nghệ, trang bị máy móc, thiết bị thi công hiện đại, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào đổi mới biện pháp thi công theo hướng hiện đại và tiên tiến, hệ thống dây chuyền sản xuất công nghệ cao, sử dụng những linh kiện được nhập khẩu từ các nước tốt nhất trên thế giới hiện nay như Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc … nhà xưởng, kho bãi và phương tiện vận chuyển có quy mô lớn, đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất, lưu kho và vận chuyển cho thị trường toàn quốc nên đã tạo được uy tín với các chủ đầu tư, đồng thời tạo được nền móng vững chắc để Công Ty phát triển trong điều kiện mới. 

Hoạt động theo tôn chỉ: Chất Lượng – Uy Tín – Tận Tâm, phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, một cách linh hoạt và kịp thời nhất, luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, coi con người là nhân tố trung tâm để quyết định thành công, phồn thịnh và phát triển bền vững nên tất cả các sản phẩm của MVG Việt Nam luôn được người tiêu dùng đón nhận, yêu thích và lựa chọn sử dụng.

MVG 1

 

MVG 2

 

Công Ty luôn quan tâm đến đời sống của người lao động, bằng những việc làm cụ thể như mở rộng quy mô sản xuất, đa dạng hóa loại hình kinh doanh góp phần tạo công ăn việc làm ổn định và tăng thu nhập cho cán bộ công nhân viên. 

Để bắt kịp đổi mới về tiến bộ khoa học nhằm thỏa mãn khách hàng bằng các dịch vụ và sản phẩm có chất lượng ngày càng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn, quy chuẩn của Nhà nước trong xây dựng thì toàn bộ các công việc thiết kế, lập dự toán, hoàn thiện bản vẽ được Công ty vi tính hóa 100%, bộ máy Lãnh đạo đã không ngừng kiểm soát chặt chẽ đầu vào và đầu ra của sản phẩm nhằm đảm bảo các sản phẩm không bị mắc lỗi, kém chất lượng.

Xã hội phát triển tuy có nhiều cơ hội nhưng cũng vô vàn thách thức, đòi hỏi Công Ty phải nhanh chóng thay đổi công tác quản lý, tổ chức sản xuất theo hướng gọn nhẹ, năng động để thích nghi, tồn tại và phát triển trong cơ chế thị trường có sự cạnh tranh quyết liệt. Thực hiện tái cơ cấu doanh nghiệp, đầu tư tập trung, có trọng điểm và khả thi về vốn, tiến hành phân kỳ đầu tư, đảm bảo dự án đầu tư hiệu quả, ổn  định công ăn việc làm cho người lao động để quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra “Duy trì mức tăng trưởng hàng năm từ 150% đến 200% và định hướng đến năm 2020 sẽ thành lập Tập Đoàn MVG Việt Nam vững mạnh trong lĩnh vực xử lý nước sạch”.

PV

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.