SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

M.U đánh bại Tottenham trong ngày De Gea thi đấu như 'lên đồng'

01:29, 14/01/2019
(SHTT) - Màn trình diễn xuất sắc của thủ thành De Gea giúp M.U vượt qua Tottenham với pha lập công duy nhất của tiền đạo Rashford.

Tottenham gặp M.U là trận cầu tâm điểm của vòng 22 Ngoại hạng Anh. Sau những chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ nhẹ kí, người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn biết bộ mặt thật của Quỷ đỏ thành Manchester khi họ phải hành quân tới sân của đội bóng hiện đang xếp thứ 3 trên BXH.Và quả thực, M.U đã phải trải qua một trận cầu khó khăn thực sự. Tottenham như thường lệ triển khai thế trận pressing ngay từ đầu, và phút thứ 9 họ đã khiến khung thành của De Gea phải chao đảo sau cú căng ngang của Harry Winks.

Video: M.U đánh bại Tottenham trong ngày De Gea thi đấu như lên đồng

Trước sức ép của đội chủ nhà, Quỷ đỏ chuyển sang thế trận phòng ngự phản công và tỏ ra hiệu quả một cách rõ rệt. Lần lượt Lingard, Martial và Rashford có cơ hội mở tỷ số trận đấu sau những tình huống phản công đầy tốc độ, nhưng họ vẫn thiếu một chút chính xác để chuyển hóa thành bàn thắng.

Đến phút 42, Sissoko bên phía Tottenham dính chấn thương và phải rời sân bất đắc dĩ. Đây giống như một điềm báo dành cho đội chủ nhà bởi đúng vào phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, lưới của thủ thành Lloris đã phải rung lên. Vẫn là một tình huống phản công cực nhanh. Pogba mở bóng chính xác để Rashford tăng tốc và dứt điểm chéo góc mở tỷ số trận đấu.

Video: M.U đánh bại Tottenham trong ngày De Gea thi đấu như lên đồng

Sang đến hiệp 2, Tottenham quyết định đẩy cao đội hình và tạo ra sức ép liên tục trước cầu môn đội khách. Thế nhưng không may cho thầy trò HLV Pochettino khi thủ thành De Gea bên phía M.U đã có một ngày thi đấu cực kì xuất thần.

Tính đến phút 75, thủ môn người Tây Ban Nha đã có tới 9 lần cứu thua cho M.U, trong đó có tình huống cản phá không tưởng sau cú sút từ khoảng cách chưa đầy 5m của Aldeweireld. Đến phút 86, khán giả trên sân Wemble lại phải ôm đầu tiếc nuối khi De Gea dùng chân từ chối bàn thắng của Harry Kane.

Chung cuộc Tottenham để thua với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà, khiến họ bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ 2 từ Man City. Trong khi đó, M.U đã vươn lên bằng điểm với đội xếp thứ 5 Arsenal nhưng kém hiệu số.

Ghi bàn: Rashrord 45'

Đội hình thi đấu

Tottenham: Lloris; Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Davies, Winks, Sissoko, Eriksen, Dele, Son, Kane

M.U: De Gea; Young, Lindelof, Jones, Shaw, Matic, Herrera, Pogba, Lingard, Martial, Rashford

Bảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.