SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Mũ bảo hiểm Hoa Hải Thanh vừa lọt vào Top 30 “ Sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng ”

10:23, 08/02/2018
(SHTT) - Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất mũ nón bảo hiểm quảng cáo chất lượng, đẹp, giá cạnh tranh, giao hàng nhanh. Có đầy đủ giấy chứng nhận hợp quy và Giấy đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm. Công ty TNHH sản xuất mũ bảo hiểm Hoa Hải Thanh đã tạo được niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

 Với nỗ lực của công ty để đưa ra được các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng trên toàn quốc, sáng ngày 3/2/2018, tại Nhà Hát Bến Thành – TP HCM, Công ty mũ bảo hiểm Hoa Hải Thanh (http://hoahaithanh.com/) vinh dự đón nhận danh hiệu “Sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng”. Chương trình do Báo đời sống & tiêu dùng phối hợp cùng Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo đồng tổ chức. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Báo đời sống & tiêu dùng phối hợp với các cơ quan ban ngành tại các địa phương trên toàn quốc thực hiện xét duyệt và bình chọn.

hinh 1

Đại diện Công ty Hoa Hải Thanh nhận chứng nhận và cup vàng “Top 30 Sản phẩm – Dịch vụ xuất sắc vì NTD” do BTC trao tặng 

Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất mũ nón bảo hiểm quảng cáo chất lượng, đẹp, giá cạnh tranh, giao hàng nhanh. Có đầy đủ giấy chứng nhận hợp quy và Giấy đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm. Công ty sản xuất mũ bảo hiểm Hoa Hải Thanh với thâm niên hơn 10 năm trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm cao cấp mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt mọi yêu cầu về thời gian, chất lượng và giá cả.

Công ty có dây chuyền sản xuất khép kín, nhiều kỹ thuật in hiện đại, có thể in mọi hình ảnh phức tạp để đáp ứng nhu cầu quảng cáo sản phẩm cho các doanh nghiệp. Với Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

anhthu

Logo Công ty TNHH SX Mũ bảo hiểm Hoa Hải Thanh 

Danh hiệu “Sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì NTD” là sự ghi nhận ý nghĩa và xứng đáng cho những nỗ lực của Công ty Hoa Hải Thanh. Với sứ mệnh mang đến cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin cho người dùng và mong muốn tạo nên một thị trường mũ bảo hiểm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý. Công ty TNHH sản xuất mũ bảo hiểm Hoa Hải Thanh với thương hiệu Hoa Hải Thanh đã và đang nỗ lực để xứng đáng là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao từ người tiêu dùng, công ty sẵn sàng hợp tác với các đối tác nhằm tạo ra các sản phẩm tốt nhất.

Công ty TNHH Sản xuất mũ bảo hiểm Hoa Hải Thanh881/24A Quốc lộ 1A - P.Bình Hưng Hòa A - Q.Bình Tân - TP.HCMHotline: 1900 54 55 22 – 0962.602870 – 0908.262536

Email: [email protected]

Web: hoahaithanh.com/nonbaohiemchatluong.com

Hoàng Thụ

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Liên kết hữu ích