SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Mũ bảo hiểm Hoa Hải Thanh: Chất lượng làm nên thương hiệu

09:49, 03/02/2018
(SHTT) - Công ty sản xuất mũ bảo hiểm Hoa Hải Thanh với thâm niên hơn 10 năm trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm cao cấp luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt mọi yêu cầu về thời gian, chất lượng và giá cả.

Ngày nay ra đường là phải đội mũ bảo hiểm, ý thức bảo vệ tính mạng và tuân thủ quy định của Nhà nước về việc bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy, xe đạp điện được mọi người chú ý và trở thành thói quen.

Chính vì lẽ đó, mũ bảo hiểm cũng trở thành một trong những giải pháp marketing tối ưu cho các doanh nghiệp. Mũ bảo hiểm vừa là một món quà ý nghĩa và tiện dụng mà các doanh nghiệp gửi tặng khách hàng hoặc nhân viên của mình, vừa là chiến lược quảng cáo hình ảnh hiệu quả của với chi phí thấp nhất. Còn gì bằng khi mà quà khuyến mãi có in logo hình ảnh doanh nghiệp được hầu như tất cả người nhận đều sử dụng, mang đi khắp mọi nẻo đường hàng ngày. Và việc trang bị mũ bảo hiểm cho nhân viên cũng vừa là đồng phục, vừa thể hiện đẳng cấp, phong cách của công ty.

mu bao hiem

 

Để đáp ứng nhu cầu của Người tiêu dùng và các doanh nghiệp về sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo - món quà tặng thực sự ý nghĩa, hiệu quả cao đối với người nhận, Công ty sản xuất mũ bảo hiểm Hoa Hải Thanh với thâm niên hơn 10 năm trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm cao cấp sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt mọi yêu cầu về thời gian, chất lượng và giá cả. Công ty có dây chuyền sản xuất khép kín, nhiều kỹ thuật in hiện đại, có thể in mọi hình ảnh phức tạp để đáp ứng nhu cầu quảng cáo sản phẩm cho các doanh nghiệp.

Từ ngày 1/7/2017, mũ bảo hiểm được quy định là nghành sản xuất có điều kiện. Doanh nghiệp muốn sản xuất mũ bảo hiểm phải đáp ứng đủ điều kiện quy định thì mới được phép sản xuất. Công ty sản xuất mũ bảo hiểm Hoa Hải Thanh tự hào là doanh nghiệp có đầy đủ máy móc, thiết bị, nhân sự và giấy chứng nhận để được phép sản xuất mũ bảo hiểm: ISO, CR, chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm...

mu bao hiem 1

 

mu bao hiem 2

 

mu bao hiem 3

 

Mỗi sản phẩm mũ bảo hiểm Hoa Hải Thanh đều được dán tem Bộ Công An, tem bảo hiểm 2 tỷ đồng và tem hợp quy CR chống giả, tem hướng dẫn sử dụng và ngày sản xuất. Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

mu 5

 

mu bao hiem 4

 

Hiện tại công ty sản xuất mũ bảo hiểm Hoa Hải Thanh có trên 50 mẫu mũ bảo hiểm dành riêng cho nhiều loại đối tượng sử dụng, bao gồm 3 loại mũ bảo hiểm phổ biến: loại mũ che nửa đầu, mũ che cả đầu và tai, mũ che cả hàm.

Công ty Hoa Hải Thanh cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm mũ bảo hiểm với chất lượng tốt nhất, đẹp nhất trong thời gian nhanh nhất. Đảm bảo sản phẩm đồng bộ và giá cạnh tranh tối đa.

Hoàng Thụ

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Liên kết hữu ích