SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Mourinho chuẩn bị đưa ‘hàng thải’ trở lại MU sau hung tin về Eric Bailly

11:22, 17/12/2017
Mourinho đã lên kế hoạch đưa Johnny Evans trở lại MU https://admin.tintucvietnam.vn/admin/news?status=unpublishngay trong tháng 1/2018 sau khi trung vệ Eric Bailly phải nghỉ thi đấu dài hạn.
mourinho-chuan-bi-dua-hang-thai-tro-lai-mu-sau-hung-tin-ve-eric-bailly
Mourinho yêu cầu Ban lãnh đạo CLB MU chiêu mộ Johnny Evans ngay trong tháng 1/2018

Jose Mourinho rất tức giận trước việc người tiền nhiệm Louis van Gaal quyết định đẩy Jonny Evans sang West Brom ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015. Và theo truyền thông Anh quốc, Người đặc biệt yêu cầu Ban lãnh đạo CLB MU gấp rút tái chiêu mộ trung vệ này.

Nhà cầm quân 54 tuổi không ít lần khẳng định rằng để tuyển thủ 29 tuổi rời Old Trafford là một sai lầm nghiêm trọng của Quỷ đỏ. Bởi Evans chơi khá tốt ở West Brom và từng lọt vào tầm ngắm của cả Arsenal lẫn Man City muốn chiêu mộ anh rộ lên.

Johnny Evans đang là một trong những trung vệ hàng đầu của Premier League. Anh cũng trở thành thủ quân của West Brom từ mùa giải trước và điều này một lần nữa minh chứng cho sai lầm của Van Gaal.

Mourinho mong muốn Quỷ đỏ ‘rước’ ngôi sao trưởng thành từ Học viện MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Bởi hàng thủ của CLB đang gặp nhiều vấn đề khi chỉ David de Gea và Antonio Valencia thi đấu ổn định.

Eric Bailly nhiều khả năng phải vắng mặt tới cuối mùa giải hiện tại. Daley Blind không tạo được sự tin tưởng ở vị trí trung vệ còn Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo khá nhạy cảm với chấn thương. Tân binh Victor Lindelof đã chơi tốt dần lên ở thời gian gần đây nhưng chừng đó là chưa đủ bởi Quỷ đỏ còn phải ‘chiến’ ở nhiều mặt trận.

Vì vậy, tái ngộ Johnny Evans là một kế hoạch hợp lý của Mourinho. Liệu Ban lãnh đạo CLB có đáp ứng yêu cầu này?

 

‘Bật’ Mourinho, cầu thủ sáng tạo nhất MU sắp ‘out’ khỏi Old Trafford

Mkhitaryan, nhà kiến tạo số 1 của MU ở Ngoại hạng Anh mùa 2017/18, được cho là sắp phải ‘out’ khỏi Old Trafford vì dám ‘bật’ Mourinho.

 

Mourinho trả giá đắt vì công khai ‘khen’ Man City giỏi… ăn vạ

Mourinho có thể sẽ phải trả giá cho những phát ngôn không đúng mực về Man City trước thềm trận derby thành Manchester.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.