SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Messi từ chối nghe điện thoại, hợp đồng mới với Barca có 'biến'?

18:55, 23/11/2017
Ban lãnh đạo CLB Barca đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán hợp đồng mới với Messi nhưng mọi thứ vẫn chưa thể giải quyết được.
Messi vẫn chưa ký hợp đồng mới với Barca?

Nguồn tin từ Diario Gol cho hay, Lionel Messi đã từ chối điện thoại của một vị giám đốc nằm trong Ban lãnh đạo của Barcelona.

Theo đó, vị giám đốc này đã chủ động gọi điện cho siêu sao người Argentina để chốt lại những điều khoản của hợp đồng song cựu Quả bóng Vàng lại không nghe máy.

Động thái này khiến các cule nói riêng và giới mộ điệu nói chung càng thêm hoài nghi về tương lai của Messi bởi giao kèo hiện tại giữa anh và gã khổng lồ xứ Catalan chỉ còn hiệu lực tới hết tháng 6/2018.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Juventus tại Champions League, Ivan Rakitic thừa nhận anh không chắc về việc cựu Quả bóng Vàng sẽ ở lại Camp Nou.

Trước đó, Chủ tịch Josep Bartomeu của CLB Barcelona và Chủ tịch La Liga - Javier Tebas - đều đồng loạt khẳng định rằng hợp đồng mới của Messi đã xong.

Theo luật Bosman, kể từ tháng Giêng tới, nếu Barca vẫn chưa thể ‘trói chân’ La Pulga thì anh có thể tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào. Còn nếu gã khổng lồ xứ Catalan chưa thể ‘chốt’ mọi thứ trước ngày 30/6/2018, họ sẽ mất trắng chân sút 30 tuổi.

Hiện tại, Pep Guardiola được cho là muốn tái ngộ với cậu học trò cũ tại Man City. Nửa xanh thành Manchester cũng sẵn sàng chi đậm để chiều lòng nhà cầm quân 46 tuổi. Và chắc chắn những MU hay PSG cũng sẽ không đứng ngoài cuộc chiến giành sự phục vụ của một cầu thủ đẳng cấp như Messi.

 

Chủ tịch Bartomeu xác nhận Barca đã gia hạn hợp đồng với Messi

Chủ tịch Barcelona là Josep Maria Bartomeu vừa tiết lộ, tiền đạo Lionel Messi đã gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan dù sự kiện này chưa hề được công bố rộng rãi.

 

Vì sao Rashford và Asensio sẽ thành kỳ phùng địch thủ như Ronaldo và Messi?

Marcus Rashford và Marco Asensio đều là những cầu thủ trẻ tài năng. Và rất có thể họ sẽ trở thành cặp kỳ phùng địch thủ như Cristiano Ronaldo-Lionel Messi hiện tại.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.