SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 được hé lộ với thiết kế ấn tượng

10:49, 13/12/2016
(SHTT) - Mercedes-Benz liên tục đưa ra những dòng xe mới đánh mạnh vào thị trường xe hơi. Và mới đây nhất Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 với thiết kế đặc biệt ấn tượng đã được lộ diện. Chiếc xe này hứa hẹn sẽ được tung ra thị trường vào khoảng nửa đầu năm 2017.

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 đã được chính hãng xe sang này tung ra video clip cũng như hình ảnh, hé lộ phần nào thiết kế cực đẹp. Những hình ảnh được chụp từ catalogue hay được đăng từ website chuyên về ô tô của Bỉ cho thấy mẫu xe đã đánh dấu một bước ngoặt mới, thay đổi hoàn toàn quan niệm về xe sang Mercedes.

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018

 Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 được hé lộ với thiết kế ấn tượng

So với bản sedan và estate đã ra mắt từ trước thì model này không khác nhiều về những chi tiết ngoại thất. Tuy nhiên nó cũng có những điểm được nâng cấp hơn đó là phần mui vuốt xuôi xuống đuôi được thiết kế mượt mà. Nếu ở các thế hệ E-Class Coupe trước thì cửa sổ phụ thứ 3 không được thiết kế tinh tế do hạn chế kỹ thuật khi thiếu vắng cột B thì ở Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 lại có thể che giấu sự hiện diện của cửa sổ này giúp chiếc xe trở nên sang trọng hơn.

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 b

Cận cảnh Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018

Mẫu xe này cũng có 2 phiên bản là Avantgarde và AMG Line. Phiên bản ấn tượng hơn là phiên bản AMG Line khi được trang bị bộ body kit thân vỏ thể thao, lưới tản nhiệt dạng đính kim cương và bộ vành hợp kim 19 inch.

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 c

 Những thiết kế tinh tế trên mẫu xe mới của Mercedes-Benz

Trong khi đó về phần cấu trúc nội thất xe thì mẫu xe mới này của Mercedes-Benz có nhiều điểm khác biệt so với "người tiền nhiệm" ở cụm điều khiển trung tâm bên dưới. Cụm đèn hậu này có hiệu ứng bụi sao nên sẽ khiến trông Mercedes E-Class Coupe 2018 cực kỳ ấn tượng khi nhìn từ phía sau, nhất là vào ban đêm. Các cửa gió kiểu tua bin của mẫu xe này thì giống như trên bản concept S-Class Coupe. Nếu ở bản sedan, hàng ghế sau liền thì ở bản model này hàng ghế sau được thiết kế kiểu rời.

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 d

 

Về phần động cơ thì Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 cũng được trang bị toàn bộ những động cơ 4 xy lanh thẳng hàng của bản sedan. Trong đó cấu hình cơ sở E200 Coupe có động cơ 4 xy lanh 2,0 lít, công suất 184 mã lực còn bản E300 Coupe cao cấp thì được nâng cấp lên với 245 mã lực. Hộp số sẽ là loại 9 cấp 9G-Tronic nên model này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Theo dự kiến thì Mercedes-Benz sẽ cho ra mắt siêu phẩm này vào ngày 14/12 và tung ra thị trường vào khoảng nửa đầu năm 2017.

Những hình ảnh khác của Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 e

 

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 f

 

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 g

 

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 h

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 10 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.
Liên kết hữu ích