SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Mẹo quá hay giúp bạn theo dõi crush like và comment gì trên Facebook

08:46, 16/10/2018
Bạn có biết một mẹo Facebook không chỉ cho phép bạn xem bạn bè của mình đã like ảnh, video, post của ai mà còn biết được họ đã để lại bình luận, tương tác với hình ảnh nào.

Trước đây, chúng tôi đã từng chia sẻ cho các bạn cách xem những hình ảnh mà bạn bè mình đã like trên Facebook. Tuy nhiên cách này chưa tiện lợi và đôi khi tìm không đúng người cần xem.

điểm thú vị mà mình phát hiện được là cho bạn xem được cả những hình ảnh được bạn bè để lại bình luận nữa. Cùng tìm hiểu cách thực hiện nhé.

Đâu tiên bạn và trang Facebook của bạn mình muốn tìm. Chép đường dẫn.

Trên điện thoại bạn làm tương tự.

Vô trang của bạn bè, nhấn vào biểu tượng 3 chấm như hình bên dưới.

Chọn Copy link to Profile.

Dán đường link facebook vào khung tìm kiếm và nhấn tìm kiếm.

Vào trang web: http://scan.dyno.vn/

Lưu ý bạn chỉ cung cấp đường dẫn nào trang Facebook của bạn bè mình không liên quan đến mật khẩu hay bảo mật nên cứ yên tâm sử dụng, không sợ bị ăn cắp tài khoản hay vấn đề gì khác đâu nhé.

Tất cả hình ảnh được bạn bè của bạn bình luận sẽ hiển thị như hình bên dưới.

Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé.

 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.