SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Mê mẩn với nhan sắc nóng bỏng của dàn thí sinh Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

07:45, 27/02/2018
(SHTT) - Đại diện của Việt Nam, ca sĩ Hương Giang đã chính thức có mặt tại đấu trường nhan sắc Miss International Queen Pageant (Hoa hậu chuyển giới Quốc tế). Dù được đánh giá cao nhưng Hương Giang vẫn nên dè chừng vì có rất nhiều thí sinh xinh đẹp, sắc sảo hứa hẹn là đối thủ nặng ký.
hh chuyen gioi

 

hh chuyen gioi 1

 Dù không được sinh ra trong hình hài nữ giới nhưng qua phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người “phát sốt” vì vẻ ngoài quá nữ tính và nóng bỏng. Đại diện Indonesia, Dinda Syarif sở hữu nhan sắc cùng thân hình nổi bật. 

hh chuyen gioi 3

 

hh chuyen gioi 4

 

hh chuyen gioi 2

 Sở hữu vóc dáng mảnh mai, gương mặt thanh khiết cùng giọng nói ngọt ngào, Yoshi được báo Thairath gọi cô là "Thần tiên tỷ tỷ phiên bản Thái Lan".

hh chuyen gioi 5

 

hh chuyen gioi 6

 Dù là người chuyển giới, nhưng Hương Giang sở hữu một gương mặt đẹp và giọng hát tốt. Đặc biệt là body hoàn hảo vô cùng sexy, cuốn hút. So với các đối thủ, đại diện Việt Nam được đánh giá không hề “lép vế”.

hh chuyen gioi 7

 

hh chuyen gioi 8

 Kataluna Enriquez (24 tuổi), đại diện Mỹ. Cô làm nghề thiết kế đồ họa. Kataluna Enriquez chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi diễn ra ở Thái Lan.

hh chuyen gioi 9

 

hh chuyen gioi 10

 Ellie Cheng, 24 tuổi đến từ Macao. Cô gái này đã ấp ủ giấc mơ tìm lại chính mình từ khi còn rất nhỏ và đến năm 15 tuổi cô bắt đầu hành trình đó. Tham gia nhiều nhóm dành cho cộng đồng LGBT, chuyển giới, Ellie Cheng được ủng hộ theo đuổi cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Chuyển giới Thế giới tại Thái Lan.

hh chuyen gioi 11

 

hh chuyen gioi 12

 Izabele Coimbra, 24 tuổi là Hoa hậu chuyển giới của Brazil. Người đẹp sở hữu gương mặt đẹp, thân hình quyến rũ cùng sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, đặc biệt là mẹ để có động lực chinh chiến một đấu trường nhan sắc mang tầm cỡ Thế giới. 

hh chuyen gioi 13

 Livia Nielsen là người đẹp mang 2 dòng máu Pháp và Brazil. Cô sinh ra tại Brazil nhưng sống tại Pháp từ năm 7 tuổi. 

Thanh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.