SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Mất nhiều tiền mua sim số đẹp của Viettel, bỗng dưng mất số?

06:30, 28/02/2018
(SHTT) - Phản ánh với PV Sở hữu Trí tuệ, anh Lê Mạnh Hùng (Hà Nội) cho biết: "Tôi đã bỏ tiền mua sim và bây giờ có nguy cơ mất số. Hơn năm qua, tôi viết rất nhiều đơn tới nhà mạng, nhưng vẫn chưa được giải quyết. Tôi thất vọng về cách làm việc và sự thờ ơ của nhà mạng Viettel".

Theo đó, vào ngày 29/12/2016, tại cửa hàng Viettel Mỹ Đình, anh Hùng có tiến hành giao dịch sim điện thoại số 0989968888 với anh Đặng Tài Mai (Hoài Đức – Hà Nội). Hai bên thực hiện đầy đủ giấy tờ mua bán và thủ tục sang tên (có phiếu yêu cầu thay đổi dịch vụ trả trước - pv) với sự kiểm tra hướng dẫn của nhân viên Viettel tại đây. Sau khi làm xong, anh Hùng kiểm tra lại và xác nhận sim đã mang tên mình.

Vậy nhưng tới ngày 31/12/2016, bỗng thấy sim điện thoại không sử dụng được, anh Hùng đã phản ánh đến nhà mạng và thật bất ngờ khi biết số điện thoại của mình đã được đăng ký cho sim khác(?)

viettel

Anh Hùng(người đeo túi) cung cấp thông tin với PV 

Bức xúc vì đã bỏ ra cả trăm triệu đồng để mua sim số và bị mất 1 cách vô lí, anh Hùng đã nhiều lần gửi đơn và trực tiếp lên chi nhánh Viettel Hà Nội để làm việc nhưng vẫn chưa có được câu trả lời thỏa đáng.

Càng bất thường hơn nữa khi trong thời gian Viettel Hà Nội tiếp nhận khiếu nại của phía anh Hùng thì sim số 0989968888 lại tiếp tục chuyển nhượng tới người dùng khác.(mà theo phía anh Hùng cung cấp thì được chuyển nhượng qua hình thức đấu giá – pv).

Sau khi nhận được đơn phản ánh của anh Hùng, Ban biên tập SHTT điện tử đã cử phóng viên tiếp xúc, làm việc và thu nhận những tài liệu của bạn đọc. Trong buổi làm việc, anh Hùng đã cung cấp đầy đủ hóa đơn, biên lai, biên bản các buổi làm việc với phía Viettel, đồng thời còn cung cấp những tin nhắn và tư liệu cá nhân của một số người tự nhận là nhân viên Viettel mong muốn gải quyết nhẹ nhàng và đề nghị anh Hùng rút đơn(?)

viettel 1

 Phiếu yêu cầu thay đổi dịch vụ trả trước của Viettel.

Nhận thấy sự việc nêu trên có nhiều uẩn khúc, thậm chí có dấu hiệu vi phạm pháp luật và để có thông tin đa chiều với mục đích bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, làm rõ nội dung bạn đọc phản ánh, SHTT đã liên hệ làm việc với Viettel và sẽ cung cấp thông tin mới nhất tới quý bạn đọc.

                                                                                                         Bắc Hiệp - Phạm Tài

Tin khác

Tin tức 1 ngày trước
Sau khi nhận điện thoại của đối tượng tự xưng là cán bộ công an yêu cầu hỗ trợ xử lý CCCD, anh D đã làm theo các bước được hướng dẫn. Sau đó, các tài khoản ngân hàng của anh bị chiếm đoạt hơn 800 triệu.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Nghị viện Liên minh châu Âu (EU) chính thức thông qua Đạo luật AI (The AI Act) nhằm kiểm soát AI, đặt nền tảng pháp lý đầu tiên trên thế giới quản lý lĩnh vực công nghệ đang có tốc độ phát triển cực nhanh và các hoạt động đầu tư có liên quan.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Đạo luật Thị trường kỹ thuật số (DMA) của Liên minh châu Âu (EU) vừa chính thức có hiệu lực, với những điều khoản cứng rắn áp dụng cho các công ty công nghệ, đây được xem là đạo luật mang tính bước ngoặt thay đổi trải nghiệm của công dân Liên minh Châu Âu với điện thoại, ứng dụng, trình duyệt….
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Luật về quyền riêng tư của người dùng nên củng cố việc bảo vệ tự do ngôn luận trực tuyến, nhưng đồng thời cũng cần cân nhắc giữa việc bảo vệ cá nhân và tự do ngôn luận để đảm bảo sự cân đối và công bằng trong không gian mạng.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Công an thành phố Hà Nội đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo trực tuyến thông qua lời mời tham gia kinh doanh theo mô hình Dropshipping.
Liên kết hữu ích