SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
Sở hữu trí tuệ 4 năm trước
(SHTT) - Trong BST Xuân - Hè 2020, Zara, Mango đã cho ra mắt nhiều thiết kế thời trang nhưng lại bị tố đạo nhái ý tưởng của các nhà mốt danh giá trên thế giới.
Kinh tế 5 năm trước
(SHTT) - Những thương hiệu thời trang nước ngoài từ bình dân như Zaza, H&M, Mango tới cao cấp như Hèrmes, Gucci, Chanel... đều đã gia nhập thị trường Việt Nam và đang dần giúp thị trường tiềm năng này trở nên sôi động.
Thị trường tiêu dùng 6 năm trước
(SHTT) - Hàng loạt nhãn hàng thời trang lớn đổ bộ trong một vài năm gần đây đã khiến cho ngành thời trang trong nước gặp nhiều khó khăn.
Thị trường tiêu dùng 6 năm trước
Thị trường Việt đang có sự góp mặt của khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị phần; 40% còn lại thuộc về các thương hiệu nội.
Kinh tế 6 năm trước
(SHTT) - Thị trường thời trang Việt Nam đang ngày càng sôi động nhờ sự góp mặt của những thương hiệu thời trang nước ngoài từ bình dân như Zaza, H&M, Mango tới cao cấp như Hèrmes, Gucci, Chanel... Cùng với đó, Uniqlo cũng đang ráo riết để đổ bộ thị trường đầy tiềm năng này.