SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Màn tặng quà 20/11 'fail' nhất từ trước đến nay nhưng cư dân mạng lại đồng loạt thả tim vì quá đáng yêu

11:15, 19/11/2018
Chỉ vì một phút lỡ phối hợp không ăn ý, cả lớp đã khiến dân mạng được một phen cười bò.

Chỉ còn 1 ngày nữa là đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ở các trường học hiện giờ không khí chào đón ngày lễ đặc biệt này đang rất náo nhiệt. Ai cũng có những ý tưởng hay ho, độc đáo dành tặng cho thầy cô - những người đã đồng hành cùng mình trong suốt quãng đời học sinh. Từ báo tường, văn nghệ, thi đua học tập,... tất cả đều được chuẩn bị rất kỹ lưỡng để chào mừng một ngày 20/11 ý nghĩa nhất.

Mới đây, một clip ghi lại cảnh tặng quà cô giáo ngày 20/11 hài hước đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Màn tặng hoa cô giáo "fail" nhất lịch sử

Trong clip, một bạn nữ đã chui vào thùng giấy cùng bó hoa để gây bất ngờ cho cô giáo. Nhưng sau đó, không hiểu là do kế hoạch tự phát chưa được tập dượt trước hay do lỗi kỹ thuật gì mà kế hoạch lại diễn ra không được như ý muốn. Khi cô giáo vừa bước vào lớp, đáng lẽ cô bạn trong thùng giấy phải mở tung nắp thùng ra và tặng bó hoa cho cô giáo. Nhưng cô bạn có vẻ không nhận thấy tín hiệu từ đồng đội nên đến tận khi cô giáo đã lên đến bục giảng, cô nàng mới lật đật kéo cả thùng chạy theo tặng hoa.

Màn tặng hoa "thất bại" này đã khiến cư dân mạng được một phen cười bò. Tuy nhiên, ai cũng dành lời khen ngợi cho màn tặng quà độc đáo, dễ thương này. Dân tình còn ấn tượng hơn khi biết màn tặng hoa đã xảy ra "lỗi kỹ thuật", các thành viên trong lớp đã chạy lên "che mắt" cô giáo để bạn mình chui ra, sau đó cô giáo cũng vui vẻ diễn lại cảnh mở thùng với học trò.

Dù kế hoạch không được thành công như mong đợi nhưng cả cô và trò đều đã tận hưởng một bầu không khí cực vui vẻ và đáng yêu trong ngày trọng đại này. Chắc hẳn đây sẽ là một kỷ niệm khó quên mà mỗi khi nhắc lại, ai nấy đều không khỏi mỉm cười.

Việt Hà

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.