SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Mãn nhãn với phiên bản Piaggio Liberty U23 Việt Nam dành cho fan hâm mộ

07:08, 08/02/2018
(SHTT) - Hưởng ứng thành công của đội tuyển U23 Việt Nam, Piaggio Liberty đã tung ra thị trường một phiên bản giới hạn đặc biệt dành cho người hâm mộ bóng đá. Chiếc xe khoác trên mình màu đỏ quốc kỳ cùng họa tiết sao vàng và mang tên U23 Việt Nam.

Sức nóng của đội tuyển U23 Việt Nam sau khi lên ngôi Á quân tại giải vô địch U23 châu Á vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi đây vẫn là một trong những từ khóa hot nhất thời điểm hiện tại. Các cầu thủ của đội tuyển bỗng vụt sáng trở thành những người hùng trong lòng hàng triệu người hâm mộ. Không chỉ là người làm nên lịch sử, đội tuyển U23 còn trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều lứa tuổi bởi ý chí vượt khó, bền bỉ và kiên trì trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Và mới đây nhất, để hưởng ứng thành công của bóng đá nước nhà, Piaggio Việt Nam đã quyết định tung ra thị trường một mẫu xe phiên bản đặc biệt mang tên U23 Việt Nam.

Piaggio Liberty U23

 

So với các phiên bản đang bán trên thị trường, Liberty U23 khác biệt ở màu sơn đỏ theo màu quốc kỳ Việt Nam, cùng với đó là biểu tượng sao vàng 5 cánh trên thân xe kèm theo dòng chữ "U23 Champions of Vietnamese". Dòng chữ tương tự kèm biểu tượng vòng nguyệt quế cũng được trang trí ở yếm bên trái xe.

Ông Gianluca Fiume, Chủ tịch và Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam chia sẻ: "Người Ý chúng tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục và tràn đầy cảm hứng khi chứng kiến đội bóng U23 Việt Nam thi đấu tuyệt vời trong giải vô địch Cúp bóng đá châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc.

Họ là những chiến binh thực sự với tinh thần quả cảm và bền bỉ điểm đặc trưng của tính cách Việt”.

Không chỉ mang ý nghĩa tôn vinh U23 Việt Nam, màu đỏ của phiên bản đặc biệt này còn là màu đặc trưng của Tết Nguyên đán với hy vọng năm mới sẽ tràn đầy may mắn và thành công.

Piaggio Liberty U23 a

 

Piaggio Liberty U23 b

 

Mẫu xe này có giá bán 57,5 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Trước đó, để cổ vũ cho U23 Việt Nam trước thềm chung kết, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng có muôn vàn cách để thể hiện tình yêu của mình. Những chiếc xe ô tô hay xe máy, từ sang tới bình dân đều được chủ nhân dán decal đậm chất U23 Việt Nam. Trên khắp các đường phố, màu cờ đỏ sao vàng, hình ảnh của các cầu thủ trong đội tuyển luôn tràn ngập, thể hiện tình yêu bóng đá, tinh thần dân tộc của dải đất hình chữ S.

Hải Tùng(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Trong bước tiến mới đầy hứa hẹn của ngành công nghệ, một nhóm nghiên cứu tại Đại học Công nghệ và Khoa học Điện tử Trung Quốc (UETC) đã thành công trong việc phát triển hai loại chip trí tuệ nhân tạo (AI) siêu tiết kiệm năng lượng.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ FDA (Hoa Kỳ), họ đã phê duyệt liệu pháp điều trị cho một loại bệnh phổi hiếm gặp do công ty dược phẩm Merck phát triển. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả cho những người mắc bệnh này.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã tạo ra một ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp phát hiện tài liệu giả mạo. Dự án thử nghiệm của ứng dụng này dự kiến sẽ được thực hiện tại Zurich vào cuối tháng 3.