SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Mãn nhãn thiết kế ấn tượng của Yamaha Cuxi 2018: Xe ga mới nhất dành cho phái đẹp

16:00, 12/03/2018
(SHTT) - Ngay từ khi ra mắt, Yamaha Cuxi 2018 đã gây ấn tượng mạnh với thiết kế đặc biệt, nhỏ gọn, thời trang, phù hợp với nữ giới. Mẫu xe này hiện có giá bán từ 51,2 triệu đồng.

Yamaha vừa ra mắt mẫu xe máy tay ga New Cuxi 2018 tại Đài Loan hướng tới các khách hàng nữ giới với giá bán từ 65.800 tân đài tệ (TDW) tương đương khoảng 51 triệu đồng.

Có thể thấy thiết kế của Yamaha Cuxi 2018 vẫn rất ấn tượng. Xe có vóc dáng nhỏ gọn và khá thời trang. Yamaha Cuxi 2018 7 tùy chọn màu sắc, bao gồm xám xanh, xanh vàng, đen đỏ và xám đen đỏ, xám xanh thẫm, trắng xanh và đen vàng, được chia thành ba phiên bản gồm bản tiêu chuẩn, bản phanh đĩa và bản cao cấp IS.

Yamaha Cuxi 2018

 

Phần mặt nạ trước của xe được thiết kế dạng chữ U cách điệu, đèn pha hình vuông đặt ở phần dưới của mặt nạ và đèn xi nhan hai bên dạng LED.

Yamaha Cuxi 2018 1

 

Xe Cuxi hướng tới các cô gái năng động, trẻ tuổi, vì vậy, thiết kế thời trang, nhỏ nhắn, màu mè với các đường nét cong, tròn mềm mại. Các phối màu sắc cũng khiến cho mẫu xe này trở nên cá tính, điệu đà hơn. 

Yamaha Cuxi 2018 2

 

Chiếc xe này cũng được trang bị đèn LED, hệ thống Start Stop dừng xe tắt máy thông minh, dung tích cốp chứa đồ rộng rãi 21.5L, đá chống tắt máy và màn hình hiển thị LCD, cộng thêm cổng sạc điện thoại 12V ở ngay trước trước ổ khoá.

Yamaha Cuxi 2018 3

 

Cũng giống như những phiên bản từng ra mắt trước đây, cụm đồng hồ của của xe được trang bị ở dạng kỹ thuật số, thể hiện các thông tin như vận tốc, thời gian, hành trình, lượng xăng, đèn báo... và các thông tin khác. Yamaha Cuxi 2018 nâng cấp từ động cơ 100 lên thành 110 cc, trang bị động cơ 1 xy – lanh, 2 van điều khiển, một cộng cơ không phải quá mạnh đối với nhu cầu cần thiết của các chị em.

Yamaha Cuxi 2018 4

 

Mặc dù là một mẫu xe ga cỡ nhỏ, nhưng cốp xe của Cuxi 2018 cũng được thiết kế khá rộng rãi, có thể để vừa hai mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 mỹ 3/4, áo mưa vác nhiều đồ dùng lặt vặt khác dành cho phái nữ.

Thanh Trà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.