SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Malaysia dành sự quan tâm đặc biệt cho Văn Quyết, đặt mục tiêu cầu hòa Việt Nam

11:51, 15/11/2018
(SHTT) - Trong buổi họp báo trước trận diễn ra vào sáng nay (15/11), HLV Tan Cheng Hoe không ngần ngại khẳng định sẽ chơi phòng ngự và hài lòng nếu như có được 1 điểm trước Việt Nam.

Cụ thể, khi được phóng viên Malaysia đặt câu hỏi về việc liệu có khả năng chơi cầu hòa trong trận đấu với Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe cho biết:

“Ở Việt Nam tôi biết HLV Park Hang-seo đang rất được truyền thông và công chúng quan tâm. Bản thân tôi cũng nhận được sự kính trọng tuyệt đối từ cầu thủ của mình.

Tại bảng đấu này, Việt Nam là một đối thủ nặng kí. Tôi hi vọng cầu thủ Malaysia sẽ giữ vững được phong độ của mình. Không những thế, Việt Nam lại còn có lợi thế được thi đấu trên sân nhà và có nhiều ngày nghỉ hơn. Hi vọng ngày mai hai đội sẽ trình diễn lối chơi tốt nhất có thể.

Với 6 điểm đã có trong tay, Malaysia có quyền được tính toán. Trận đấu ở Mỹ Đình sẽ rất khó khăn và tôi sẽ rất hài lòng nếu như có được 1 điểm.”

Đánh giá cụ thể hơn về ĐT Việt Nam, HLV trưởng bên phía Malaysia nhận định:

“Tôi đã theo dõi bóng đá Việt Nam trong một thời gian dài. Việt Nam luôn là một đội bóng mạnh, với lối chơi không chỉ hiệu quả mà còn rất thu hút khán giả. Chúng tôi sẽ tập trung chơi phòng ngự cho trận đấu này. Với tôi, nhưng cái tên ấn tượng nhất là số 19, số 10 và số 14.”

Malaysia dành sự quan tâm đặc biệt cho Văn Quyết, đặt mục tiêu cầu hòa Việt Nam
Văn Quyết nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đối thủ Malaysia (Ảnh: Hương Trà)

Đồng quan điểm với HLV trưởng, cầu thủ Sharul Mohd Saad cũng đặc biệt chú ý tới Văn Quyết và cho biết toàn đội Malaysia sẽ chơi phòng ngự tập trung. 

“Đầu tiên chúng tôi sẽ phong ngự như một khối và chú trọng tới một số cá nhân bên phía Việt Nam, đặc biệt là đội trưởng Văn Quyết. Malaysia tập trung cao độ nhưng sẽ cố gắng tận dụng cơ hội có được.

Qua truyền thông và mạng xã hội, tôi được biết người hâm mộ Việt Nam rất quan tâm tới trận đấu này, thậm chí đi xếp hàng mua ve từ rất sớm. Bản thân tôi đã quen việc chơi trên sân khách với nhiều khán giả đội chủ nhà, như trận Campuchia vừa qua chẳng hạn. Vì thế nên tôi hi vọng ngày mai toàn đội Malaysia vẫn sẽ giữ vững được tinh thần.”

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối mai (16/11) trên SVĐ Mỹ Đình.

Âu Bằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.