SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Luôn tươi mới, năng động mỗi ngày với 7 kiểu tóc không thể bỏ qua trong hè này

00:00, 30/11/-0001
(SHTT) - Khi không muốn một màu trong suốt cả tuần, ngoài việc thay đổi trang phục thì mái tóc cũng là điểm cần làm mới để trông bạn luôn tươi trẻ năng động và đầy sức sống.

Tóc búi cao

Trong những ngày hè nóng bức thì đây là kiểu tóc rất lý tưởng cho các nàng công sở muốn gọn gàng và mát mẻ để thoải mái làm việc. Không những thế, kiểu tóc này còn khiến bạn trông khỏe khoắn, năng động cho một tuần làm việc mới.

Tóc búi cao hai bên

Với kiểu tóc này bạn có thể biến tấu bằng cách tết hai bên từ dưới lên sau đó búi tròn trên đỉnh đầu. Kiểu tóc này giúp bạn trông dễ thương hơn rất nhiều.

Tóc rẽ hai bên buộc ra sau

Nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng thì đây là kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần tinh tế phù hợp với bạn. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần vén phần tóc hai bên mang tai ra sau và buộc lại.

Tóc tết phía sau

Bạn trông sẽ vô cùng ngọt ngào khi để kiểu tóc này kết hợp cùng một chiếc váy nhẹ nhàng.

Tóc tết hai bên

Nếu bạn có suy nghĩ để tóc tết hai bên là quê một cục hay trẻ con thì hãy quên đi nhé! Chỉ cần khéo léo và tinh tế một chút, bạn trông tươi mới và cuốn hút hơn hẳn khi để kiểu tóc này.

Tóc đuôi ngựa thấp

Kiểu tóc này sẽ “hô biến” bạn thành một cô gái lãng mạn, tinh tế. Để trông quyến rũ, lãng mạn hơn với kiểu tóc đuôi ngựa cột thấp này bạn hãy thả vài lọn tóc hai bên mang tai rũ xuống tự nhiên.

Tóc đuôi ngựa cao

Hãy biến tấu kiểu tóc đuôi ngựa cổ điển bằng cách uốn xoăn nhẹ nhàng và tết một phần tóc hai bên để trông thêm phần nhẹ nhàng và nữ tính.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.