SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Long Hải Beach Resort: Tiêu chuẩn 4 sao, dịch vụ chỉ xứng 1 sao

07:19, 28/07/2018
(SHTT) - Long Hải Beach Resort được quảng cáo là một trong những khu nghỉ mát 4 sao đẹp nhất Bà Rịa – Vũng Tàu. Tuy nhiên khu nghỉ dưỡng này lại liên tục khiến du khách thất vọng bởi dịch vụ chỉ xứng 1 sao.

Tọa lạc tại tỉnh lộ 44, thị trấn Long Hải, Long Hải Beach Resort cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 40 km, cách nhà ga Cáp treo Núi Lớn 27 km và bến xe Vũng Tàu 25 km.

Như những gì quảng cáo, "Long Hải Beach Resort sở hữu 110 phòng thiết kế đẹp mắt, sang trọng với hướng nhìn ra vườn hoặc biển, trong đó có 38 phòng Deluxe, 60 phòng Bungalow, 10 phòng Suite Villa và 2 phòng VIP sẽ là những lựa chọn thú vị dành cho du khách. 

long hai 4

 

Nhà hàng Di Sản và nhà hàng Cây Tre nằm sát bờ biển sẽ mang lại cho quý khách những món ăn ngon với nhiều thực đơn Á - Âu phong phú đa dạng cùng với cách bài trí rất đẹp, hài hòa cũng như sự phục vụ rất chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, Long Hải Beach Resort chắc chắn sẽ mang đến cho du khách sự hài lòng tuyệt đối.

Hai phòng họp Sapphire và Ruby sang trọng với sức chứa từ 30 đến 200 khách được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại là nơi lý tưởng để chiêu đãi đám cưới, tổ chức hội nghị - hội thảo… 

Ngoài ra, du khách có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí như: Karaoke, massage, spa, tennis, bi - a, câu cá giải trí, tập thể dục, khu vui chơi dành cho trẻ em và đặc biệt hồ bơi rộng 1200 m2 nằm sát biển với màu nước trong xanh tạo cho du khách cảm giác như mình đang tắm trên biển và để tận dụng vẻ đẹp của khu vực hồ bơi, resort còn tổ chức những bữa tiệc nướng hải sản phong phú kết hợp với những ngọn nến lung linh tạo sự gần gũi ấm áp bên người thân của mình".

Những lời quảng cáo hoa mỹ trên đã thu hút lượng du khách đông đảo đến với nơi đây. Tuy nhiên Long Hải Beach Resort lại đang dần xuống cấp về dịch vụ khiến du khách thất vọng.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên Long Hải Beach Resort, du khách L.A.V đã phản ánh: "Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát... wifi cực tệ, phản ánh với tiếp tân... anh ấy bảo ra khỏi phòng rồi bắt... Đi nghĩ dưỡng, không lẽ phải ra khỏi phòng thì mới đọc được báo, lướt facebook..??!!!

Xin lỗi anh chứ em có ra khỏi phòng luôn thì wifi của anh cũng không đủ laptop của em gửi được bản báo cáo... Mún có mạng thì phải ra lobby mà ngồi các bạn ạ..

Bảo với anh tiếp tân, phòng e thiếu 2 gói trà thì a ấy cười khẩy qua điện thoại... Vâng, em không ham gì mấy thứ miễn phí ấy nhưng đó là quyền lợi của khách. Các anh thiếu thì phải có trách nhiệm lấy bổ sung, em không có nhu cầu uống trà chanh hay cafe... mà em có nhu cầu uống trà ạ... nhưng thưa là đến lúc check-out, em cũng ko thấy mặt mũi các anh hay 2 gói trà đâu...".

Bạn T.N cũng chia sẻ: "Dịch vụ không được tốt, hơi ồn ào, không sạch sẽ".

long hai

 

Bạn N.H.M cũng bức xúc sau khi trải nghiệm: "Giá phòng không phù hợp với những dịch vụ của các bạn hiện nay có:

1. Resort quá cũ và bị dơ, không gian nội thất cũ kỹ thể hiện chủ đầu tư không bảo trì tốt.

2. Nếu là 4 sao thì với cung cách phục vụ hiện nay là không chuyên nghiệp: Resort là nơi cần yên tĩnh, nhưng nhân viên mở bộ đàm thật to như doanh trại quân đội, ai cũng nói rất to, xe máy và oto chạy luôn vào bên trong khu resort. Khu nhà hàng mới đến thì thấy nhân viên mỗi người lấy đồ ăn để dùng như khách.

3. Tại sao khách đến resort đậu xe mà bảo vệ lại thu tiền? Tắm hồ bơi lại thu tiền ghế và cả thuê phao. 4 sao về tiêu chuẩn, và giá thì quá cao và cách kinh doanh thì lại không có sao nào hết.

4. tôi sẽ không thấy tại sao mình sẽ quay lại resort này.....".

long hai 1

 

Du khách P.N thì không hài lòng với thái độ nhân viên của resort: "Lần đầu được đến Long Hải. Không biết những Resort khác như thế nào nhưng thật sự thất vọng. Mới đầu nhân viên tươi cười, đến lúc sắp xếp hành lý về phòng cho khách thì phân loại kiểm tra đủ thứ, thậm chí là tịch thu đồ dùng của khách chỉ với lý do không được nấu nướng. Tuy nhiên, thùng đá xin hỏi bạn có nấu lên ăn được không mà cấm. Ngay từ đầu đã mất ấn tượng rồi. Hở tí là quy định ở đây như vậy. Mang thức ăn bên ngoài vào thì phụ thu cắt cổ, bán thì cắt... ví dụ 1 thùng bia bạn mua bên ngoài là 400k đi vào trong phụ thu thêm 400k/ thùng, mua trong Resort thì 52k/lon. Tính ra đắt gấp 2-3 lần. Vào đến phòng thì cũ kĩ, toilet thì không được sạch sẽ lắm, lại không có thảm lau chân, cửa thì xộc xệch khoá như không khoá, giá thì cao.

Ở biển mà sau 6h00 không cho tắm biển thì đến đây chỉ để lang thang ăn uống rồi về ngủ thôi à? Hình ảnh đưa lên thì rõ đẹp nhờ photoshop, lúc nào cũng nói full phòng mà vắng như chùa bà đanh. Không lẽ khách đến đây chỉ để ngủ nên không ra ngoài? Chắc vậy nên mới gọi là du lịch - nghỉ dưỡng!!!".

long hai 2

 

"Phòng ốc cũ kĩ, báo có buffet sáng nhưng khi ra ăn sáng thì lạikhông có ăn đồ ăn lại của ngày hôm qua. Hồ bơi thì dơ và ra biển thì lại dơ hơn có mùi máy dầu của ghe thuyền xả ra, rác ngay bãi tắm của khách sạn quá nhiều. Đồ ăn vừa dơ lại vùa mắc, khi đặt phòng thì không nói tính phụ thu của trẻ em và khi đến lấy phòng tính phụ thu của trẻ lên tới cả triệu. Đi ra ngoài ăn thì ở gần đó cũng chẳng có gì để ăn cả. Mọi người nên lưu ý khi đi đến resort nào đó thì nên xem review trước và thứ hai nếu thắc mắc hỏi khách sạn về bài viết thì các bạn nên xem kĩ lại vì khách sạn sẽ giải thích là những chỗ khác cạnh tranh họ viết bài đánh giá nói xấu nhưng thực ra thì là để tránh những câu thắc mắc của khách thôi ạ", đó cũng là phản ánh của bạn P.T sau khi trải nghiệm tại đây.

long hai 3

 

Như vậy có thể thấy Long Hải Beach Resort cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Hải Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.