SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Lời khai rùng mình của nghi phạm sát hại nam sinh viên Đại học Giao thông vận tải

21:17, 26/04/2018
Sau khi cầm gạch đánh nhiều lần vào đầu anh T., thấy nạn nhân đã bất tỉnh, đối tượng liền kéo vào trong nhà rồi lấy xe máy, điện thoại mang đi nơi khác cất và vứt bỏ. Kiểm tra thấy nạn nhân đã tử vong, Sơn mang thi thể anh này đi phi tang.
ha-noi-phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-canh-bui-chuoi
Người dân khu vực xôn xao sau vụ phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy.

Liên quan đến vụ nam sinh Vũ Thanh T. (22 tuổi, trú tại Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm) bị sát hại, sau đó phi tang xác ở bãi rác tại làng Tân Mỹ (Mỹ Đình 1), ngày 26/4, cơ quan công an đã xác định nghi phạm gây án là Chử Tuấn Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Tại cơ quan công an, đối tượng Sơn khai nhận, trước khi gây án, anh ta bán trà đá ở khu vực quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Quá trình bán nước tại đây, Sơn đã quen biết với nam thanh niên tên T. đang sinh sống trên địa bàn và người này có khả năng vay hộ được tiền dưới hình thức bốc họ.

Đến chiều tối 9/4, Sơn đã chủ động liên lạc với anh T. để nhờ vay tiền và mời về nhà nhằm tạo lòng tin. Khi đến nhà Sơn, giữa Sơn và anh T. đã xảy ra mâu thuẫn vì T. biết Sơn đã vay tiền của nhiều người khác chưa trả được nên không đứng ra vay hộ.

Sau đó, Sơn đã nhiều lần cố gắng thuyết phục nhưng anh T. vẫn không đồng ý. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, hắn đã cầm gạch đánh nhiều lần vào đầu anh T. Thấy nạn nhân đã bất tỉnh, đối tượng liền kéo vào trong nhà rồi lấy xe máy, điện thoại mang đi nơi khác cất và vứt bỏ. Sau khi gây án, Sơn tiếp tục đi bán nước chè.

Trong đêm 9/4, khi bán nước về, kiểm tra thấy nạn nhân đã tử vong, Sơn mang thi thể anh T. đi phi tang ở khu vực tổ 15, làng Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1 (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), báo Người đưa tin cho biết.

Ngày 11/4, Sơn bắt xe từ Hà Nội vào Bình Dương rồi ở nhờ nhà 1 người bạn hòng trốn khỏi sự truy đuổi của cơ quan chức năng.

Theo báo Tiền Phong, cảnh sát đã bắt giữ Sơn khi đang lẩn trốn tại một tỉnh miền Nam. Sau nhiều giờ đấu tranh, bước đầu Sơn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, sáng ngày 24/4, chị Th., đang đi nhặt phế liệu tại bãi rác cạnh đường làng Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã phát hiện phần chân giống người nên đã gọi một số người cùng làm ra kiểm tra. Tại đây, họ bàng hoàng phát hiện đó là thi thể người.

ha-noi-phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-canh-bui-chuoi
Nơi phát hiện thi thể nam sinh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân. Tại hiện trường một số bộ phận trên cơ thể nạn nhân đã phân huỷ, phần chân nạn nhân bị cháy sém có thể do trước đó, người dân đã đốt bãi rác.

Nạn nhân sau đó được xác định là Vũ Thanh T. (SN 1996, trú tại phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, là sinh viên năm 4 trường đại học Giao thông vận tải Hà Nội). Trước đó nửa tháng (tức ngày 9/4), T. đột ngột mất tích, người thân đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có thông tin.

Cũng trong buổi sáng ngày 26/4, có rất đông người dân đến nhà nam sinh xấu số chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân. Sau khi bị sát hại, nạn nhân bị nghi phạm cho vào bao tải rồi mang đi phi tang.

Vụ vệc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Hà Nội: Phát hiện thi thể đang phân huỷ cạnh bụi chuối

Một thi thể đang trong quá trình phân hủy vừa được người dân phát hiện cạnh bụi chuối ven đường Tân Mỹ, Nam Từ Liêm.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.