SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Xin đừng im lặng của Soobin Hoàng Sơn

11:00, 23/07/2017
(SHTT) - Giữa tâm bão scandal với Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn đã bất ngờ tung ra một ca khúc hit mang tên Xin đừng im lặng. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và đã được "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Soobin Hoàng Sơn, hứa hẹn sẽ tiếp tục làm bùng nổ các bảng xếp hạng.

Sau ồn ào yêu đương rồi chia tay chớp nhoáng với Hiền Hồ, việc Soobin Hoàng Sơn bất ngờ tung ra bài hát khiến cho fan bán tín bán nghi rằng "lặng im" chính là thông điệp mà nam ca sĩ muốn gửi gắm. 

Nói về bài hát Xin đừng im lặng, Soobin chia sẻ: "Từ khi nghe được ca khúc này của anh Dương Khắc Linh, Soobin đã cực thích và quyết tâm hát nó cho bằng được. Một bản nhạc nói về sự khắc khoải, chờ đợi của chàng trai khi nghĩ về một cuộc tình đã đi vào dĩ vãng. Từng ca từ giản dị và sâu sắc dễ đánh động, chạm vào tim của mỗi người từng rơi vào hoàn cảnh đó".

Với phong cách nhấn nhá đặc trưng và chất giọng trầm ấm quen thuộc, bản ballad dễ nghe dễ ngấm này hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành ca khúc gây bão Vpop của chủ nhân hit Phía sau một cô gái trong thời gian tới. Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc đã tạo nên “cơn sốt” khi đạt gần 1 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến lớn. Nhiều bạn trẻ bắt đầu bắt tay vào việc cover ca khúc và chia sẻ trên mạng xã hội.

loi bai hat xin dung im lang cua soobin hoang son

 Lời bài hát Xin đừng im lặng của Soobin Hoàng Sơn

Gặt hái nhiều thành công cùng những bản ballad ngọt ngào, nhiều tâm sự như Phía sau một cô gái, Anh đã quen với cô đơn… lần này, nam ca sĩ sinh năm 1992 tiếp tục trung thành cùng dòng nhạc này.

Trước đó, Soobin Hoàng Sơn đã vướng vào lùm xùm chuyện tình cảm với một trong những thí sinh của Giọng hát Việt - Hiền Hồ. Sau scandal tình cảm ầm ĩ, sự ra mắt "Xin đừng im lặng" của Soobin Hoàng Sơn như một động thái xoa dịu lòng fan, đồng thời là cách trả lời tốt nhất với dư luận khi quyết định tập trung cho các hoạt động âm nhạc.

Lời bài hát Xin đừng im lặng của Soobin Hoàng Sơn

Verse 1:

Anh vẫn nhớ phút ấy khi anh rời xa

Người chẳng nói một lời... chỉ đứng yên vậy thôi

Em đã cất giấu hết bao nhiêu buồn đau...

Còn kí ức ngọt ngào anh mang theo dù ở đâu...

Làm gì để...trở về...???

Chorus:

Người đừng lặng im đến thế

Vì lặng im sẽ giết chết con tim!

Dù yêu thương chẳng còn...anh vẫn xin em nói một lời...

Ngoài kia bao la thế giới

Nhưng trong anh thế giới chỉ là em thôi

Mình xa nhau thật rồi...nhưng anh vẫn chờ đợi....

Verse 2:

Đã có lúc cố gắng để hiểu được em

Rồi cứ thế mỏi mệt.. chỉ biết bên cạnh em

Đây có lẽ chẳng phải yêu thương trọn vẹn

Người tìm nơi bắt đầu..

Người bỏ đi ở phía sau

Với tất cả nỗi sầu..!

Bridge:

Anh chẳng biết được là...

Khi tất cả đã qua em đã nghĩ điều gì?

Ngày anh cất bước đi...

Thà một lời rồi cùng buồn đau..còn hơn riêng em cố giấu....

Anh chẳng biết được là..

Xa nhau hay bước tiếp?

Êm đềm hay muộn phiền?

Cho nhau 2 lối riêng?

Một lần để mai sau chẳng hề hối tiếc...

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.