SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Thương nhau nhé của Đức Phúc và Thùy Chi

17:05, 02/01/2018
(SHTT) - Đức Phúc và Thùy Chi đã có màn mở hàng năm mới đầy ấn tượng khi tung ra bài hát song ca Thương nhau nhé. Đây là bản Pop, R&B pha chút âm hưởng dân gian mang lại cảm giác dễ chịu cho người nghe. Bài hát đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan.

Tối 1/1, Đức Phúc chính thức cho ra mắt ca khúc mới nhất mang tên "Thương nhau nhé", đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên trong âm nhạc cùng Thuỳ Chi. Ca khúc là bản Pop, R&B pha chút màu sắc của dân ca Bắc Bộ được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Công Thành. Với giai điệu trẻ trung, vui tươi, ca từ ý nghĩa cùng phần kết hợp đặc biệt, cả hai hy vọng sản phẩm này sẽ được đông đảo người nghe đón nhận.

Nói về mối duyên kết hợp cùng Thùy Chi, nam ca sĩ gốc Hà Nội cho biết: “Trước đây, Phúc và chị Thùy Chi có quen biết nhau nhưng chưa có dịp song ca. Đến khi nghe bản demo 'Thương nhau nhé', Phúc liền nghĩ đến chị Thùy Chi vì chất giọng rất phù hợp. Phúc gửi lời mời chị tham gia dự án âm nhạc này từ tháng 7 và được chị đồng ý. 

Tuy nhiên, do lịch trình khá dày nên vừa qua hai chị em mới thu xếp đến phòng thu được. Với giai điệu vui tươi, ca từ ý nghĩa, Phúc hy vọng mọi người sẽ đón nhận và yêu thích ca khúc”.

loi bai hat thuong nhau nhe cua duc phuc va thuy chi

 Lời bài hát Thương nhau nhé của Đức Phúc và Thùy Chi

Còn về phía Thùy Chi, nữ ca sĩ cho hay: "Khi nhận được bản demo của bài hát này từ Đức Phúc, tôi cảm thấy đây là một nhạc phẩm có giai điệu lẫn ca từ rất dễ thương, nhẹ nhàng và trong sáng. Tình yêu luôn là chủ đề quen thuộc trong các bài hát. Thế nhưng, ở ca khúc này, tác giả đã đặt cảm xúc thương lên trên hết “còn thương nhau là sẽ còn bên nhau mãi đến già”. Vì vậy, tôi quyết định nhận lời thu âm ca khúc này cùng Đức Phúc".

Sự kết hợp của cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Thùy Chi là gương mặt đã lâu không có những sản phẩm âm nhạc mới. Do đó, sự trở lại của nữ ca sĩ nhận được nhiều ngóng đợi. Trong khi đó, Đức Phúc cũng đang được yêu mến nhờ giọng hát ấm áp và đặc biệt sau bản hit "Ánh nắng của anh", nam ca sĩ nhận được nhiều sự yêu mến hơn.

Lời bài hát Thương nhau nhé của Đức Phúc và Thùy Chi

Anh cho em một lần chạm lên đôi môi, màu mắt nâu

Anh nơi đây một mình lặng thinh yêu anh người biết đâu

Từng cơn gió cuốn lấy làn mây

Từng tia nắng lấp ló hàng cây

Anh cho em gần cạnh được đi bên anh cùng nắm tay

Anh cho em được gọi ngàn yêu thương bay ngược đến đây

Có anh ngày ngát thêm hương

Có anh đời bỗng thêm thương

[ĐK]: Cùng nhau nhé này người cùng nhau nhé

Cầm tay nhau minh vượt ngàn thương đau

Cho nắng mưa dù tơi bời Mây lấp đi ngàn chân trời

Mình bên nhau, dù bao lâu, tình đậm sâu

Thương nhau nhé này người mình thương nhé

Ngày mùa thu trời nhặt từng chiếc lá

Ta sẽ yêu nhau đến già

Yêu đến khi thành ông bà

Mình bên nhau, ở bên nhau, cầm tay nhau

Mãi thương...

[Verse 2]: Em yêu anh vậy mà một câu anh đâu được biết đâu

Em con tim đợi chờ lời yêu em đã từ rất lâu

Lòng thương nhớ ánh mắt bờ môi

Mà cứ mãi bối rối vậy thôi

Em cho anh gần cạnh chạm lên đôi môi đầy ước ao

Em bên em đoạn đường ngày mai anh đi đẹp biết bao

Có em đời ngát thêm hương

Có em đời bỗng thêm thương ...

Thảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.