SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Loạt smartphone giảm giá mạnh dịp Black Friday

15:53, 23/11/2018
(SHTT) - Mate 20 Pro, Galaxy Note9, iPhone XS, Oppo F9, Nokia 6.1 Plus là những smartphone được giảm giá mạnh nhân ngày Black Friday 2018 với số tiền giảm lên đến hàng triệu đồng.

Loạt smartphone giảm giá mạnh dịp Black Friday - Mate 20 Pro

Model cao cấp của Huawei được giảm 5 triệu đồng, còn 17 triệu đồng, áp dụng khi khách hàng mua online tại một nhà bán lẻ lớn từ ngày 23 đến 25/11.

Mate 20 Pro

 

Có thể nói, Huawei Mate 20 Pro là chiếc smartphone nổi bật nhất được ra mắt vào nửa cuối năm 2018, với nhiều điểm nhấn về cấu hình cũng như thiết kế, đặc biệt phải kể đến cụm 3 camera thú vị ở mặt sau.

Vì là một sản phẩm flagship nên Mate 20 Pro được trang bị những gì mạnh mẽ nhất của Huawei hiện tại, như vi xử lý Hisilicon Kirin 980, RAM 6/8 GB, ROM 128/256 GB.

Loạt smartphone giảm giá mạnh dịp Black Friday - Galaxy Note9

Galaxy Note9 được giảm 4,3 triệu đồng tại một nhà bán lẻ, chương trình áp dụng từ ngày 23-25/11.

Máy có dung lượng bộ nhớ cực lớn tới 512GB, pin 4000 mAh lớn hơn hẳn các đời trước, màn hình lớn nhất trong các đời Note, RAM và vi xử lý mạnh mẽ nhất trên các điện thoại Android ở thời điểm hiện tại.

Galaxy Note9

 

Đặc sản của dòng Note là bút S Pen lần đầu hỗ trợ Bluetooth để có thêm chức năng của thiết bị điều khiển từ xa và bộ kết nối DeX biến điện thoại trở thành chiếc máy tính cũng trở nên đơn giản hơn.

Loạt smartphone giảm giá mạnh dịp Black Friday - iPhone XS

iPhone XS lên kệ tại Việt Nam vào đầu tháng 11. Trong dịp Black Friday lần này, máy được giảm 2-3 triệu đồng tại nhiều nơi. Mức giá hiện tại của iPhone XS là 25,8 triệu đồng, giảm giá từ 23-26/11. Tại nhiều hệ thống, mức giá của iPhone XS Max cũng được giảm với con số tương đương.

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy.

iPhone XS

 

Apple vẫn luôn đi đầu về hiệu năng so với phần còn lại của thế giới, và iPhone XS cũng không ngoại lệ. Máy được trang bị vi xử lý thế hệ mới nhất A12 được sản xuất trên quy trình 7nm.

A12 Bionic được cấu tạo từ 6 nhân CPU, 4 nhân GPU và bộ xử lý thần kinh giúp hiệu năng nhanh hơn 50%, đồ họa cao hơn 15% so với A11 và có khả năng thực hiện 5 ngàn tỷ phép tính mỗi giây, cao hơn rất rất nhiều so với 600 tỷ phép tính của A11 trên iPhone X.

Loạt smartphone giảm giá mạnh dịp Black Friday - Oppo F9

Oppo F9 đang được giảm 1,3 triệu đồng còn 6,3 triệu đồng. Chương trình áp dụng khi khách hàng mua online trên một trang thương mại điện tử ở Việt Nam.

Oppo F9

 

Mỗi chiếc OPPO F9 đều được trang bị vi xử lý Helio P60 tám lõi. Đây là vi xử lý đã được sử dụng trên chiếc Oppo F7 và F7 Youth trước đó. Bộ nhớ của Oppo F9 gồm có RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài (bản F9 Pro sẽ có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB) và hai khe cắm SIM. Viên pin có dung lượng 3500 mAh.

Màn hình của F9 có kích cỡ 6.3 inch độ phân giải Full-HD+, tỷ lệ 19.5:9 và sẽ có một tai thỏ nhỏ gọn như chiếc điện thoại Essential.

Loạt smartphone giảm giá mạnh dịp Black Friday - Nokia 6.1 Plus

Nokia 6.1 Plus được giảm 1,1 triệu đồng. Mức giá hiện tại của máy là 5,5 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống nhỏ lẻ.

Model này trang bị màn hình IPS 5,8 inch Full HD+ tỷ lệ 19:9 cho khả năng hiển thị màu sắc tươi tắn, trong trẻo và có độ nổi khối các chi tiết tốt.

Nokia 6.1 Plus

 

Máy được trang bị vi xử lý tầm trung Snapdragon 636, 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài), kết hợp cùng hệ điều hành Android thuần đem lại hiệu năng tương đối mạnh mẽ cho các nhu cầu sử dụng thông thường.

Vân Hà

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.