SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Loạt ô tô giảm giá mạnh dịp đầu năm 2019: Cơ hội mua xe trước Tết Nguyên đán

11:27, 04/01/2019
(SHTT) - Ngay trong những ngày đầu năm 2019, nhiều hãng xe đã cho giảm giá mạnh một số mẫu xe hot như Nissan X-Trail, Nissan Sunny, Honda Jazz, Honda City...

Loạt ô tô giảm giá mạnh dịp đầu năm 2019 - Nissan X-Trail

X-Trail phiên bản V-Series được giảm từ 20 – 30 triệu. Như vậy, sau giảm giá, Nissan X-Trail V-Series sẽ có giá từ 956 triệu - 1,053 tỷ đồng.

Mẫu SUV này có thiết kế ngoại thất sang trọng, đầy cảm xúc với dải LED chạy bạn ngày tự động bật để mở rộng tầm nhìn khi chạng vạng hoặc khi trời mưa.

Nissan X-Trail

 

Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (ARB), hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC) và hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC).

Không gian nội thất rộng rãi, nội thất được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế với ghế ngồi bọc da cao cấp, đem lại cảm nhận hoàn hảo cho mọi hành trình. Hệ thống âm thanh sử dụng hệ điều hành Android tích hợp FM/AM/MP3/AUX-in, cổng kết nối USB. Điều hòa 2 vùng độc lập với chức năng lọc bụi bẩn.

Nissan X-Trail 2.0 2WWD sử dụng động cơ MR20 trục cam đôi với van biến thiên toàn thời gian kép / DOHC with Twin CVTC, hộp số CVT, cho công suất tối đa 142 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 200 Nm ở 4.400 vòng/phút, dẫn động cầu trước.

Loạt ô tô giảm giá mạnh dịp đầu năm 2019 - Nissan Sunny

Mẫu Sunny Q-Series giảm 20 triệu đồng so với giá niêm yết, mức giá hiện tại sẽ còn 478 - 548 triệu đồng. Thiết kế mang vẻ trung tính, hiền hòa, lịch lãm của Nissan Sunny nhằm hướng đến đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Nissan Sunny vừa nhằm đến khách hàng trung niên với đường nét thiết kế lịch lãm lại vừa có khả năng đáp ứng nhu cầu của người trẻ bởi ngoại hình khỏe khoắn, cơ bắp ở phần đầu và đuôi xe.

Nissan Sunny

 

Nissan Sunny lắp ráp trong nước được trang bị động cơ xăng DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng với hệ thống van biến thiên thời gian (CVTC) và đánh lửa điện tử, dung tích 1.5 L, tạo công suất 99,3 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Loạt ô tô giảm giá mạnh dịp đầu năm 2019 - Honda Jazz

Không chỉ Nissan X-Trail và Sunny, trong tháng 1/2019, 2 mẫu ô tô Honda Jazz và Honda City cũng được một số đại lý điều chỉnh giảm giá.

Theo Autobikes, Honda Jazz được điều chỉnh giảm 10-25 triệu đồng tùy phiên bản. Trong đó, riêng mẫu Honda 1.5V cá biệt có thể giảm tới 28-30 triệu đồng ở một số đại lý. Giá bán dòng xe này dao động 544 - 624 triệu đồng. 

Honda Jazz

 

 Doanh số của Honda Jazz không thực sự quá thấp, tuy nhiên, nếu so với các đối thủ trong phân khúc, doanh số của Jazz vẫn chưa tạo được sức hút. Cụ thể, tính tới thời điểm hết tháng 11, tổng doanh số Honda Jazz là 2.180 chiếc. 

Loạt ô tô giảm giá mạnh dịp đầu năm 2019 - Honda City

Trong tháng 1/2019, Honda City được các đại lý điều chỉnh giảm 10 triệu đồng đối với cả hai phiên bản. Như vậy, sau giảm giá, Honda City sẽ có giá bán tại đại lý là 549 - 589 triệu đồng. Được biết đây là chính sách riêng của các đại lý nhằm kích cầu thị trường dịp cuối năm và cận Tết Nguyên đán 2019.

Honda City

 

Minh Hà 

Tin khác

Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 4 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.