SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Lộ hình ảnh Chí Trung tập luyện Táo quân 2019

14:39, 11/01/2019
Hình ảnh không rõ mặt nhưng nhiều fan vẫn nhận ra Chí Trung đang miệt mài đọc kịch bản và tập luyện cùng dàn Táo Quân 2019.

Hiện nay, dàn Táo Quân 2019 đang gấp rút tập luyện cho chương trình được mong đợi nhất đêm giao thừa. Dù tập luyện bận rộn nhưng các nghệ sĩ vẫn không quên đăng tải những hình ảnh hậu trường gửi tới khán giả khiến người hâm mộ thêm phần háo hức.

Tuy nhiên, trong các hình ảnh được nghệ sĩ Xuân Bắc, Quang Thắng hay Công Lý chia sẻ đều vắng bóng nghệ sĩ Chí Trung. Điều này khiến khán giả lo lắng 'Táo Giao thông' thực sự chia tay chương trình như những gì anh khẳng định vào năm ngoái.

Tuy nhiên, sau nhiều lần úp mở khiến công chúng 'đau tim', mới đây một hình ảnh hậu trường đã được đăng tải ghi lại cảnh đạo diễn Đỗ Thanh Hải cùng dàn nghệ sĩ gồm Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung và một nam nghệ sĩ dù không rõ mặt nhưng nhiều người vẫn nhận ra đó là Chí Trung.

Lộ hình ảnh Chí Trung tập luyện Táo quân 2019

Trước đó, trong buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, nghệ sĩ hài Vân Dung đã xác nhận Chí Trung sẽ tham gia "Táo Quân 2019" và cũng đang bắt đầu tiến hành luyện tập cùng cả ekip.

Khi một khán giả đặt câu hỏi: "Chú Chí Trung có tham gia Táo quân 2019 không ạ?", Vân Dung đã trả lời: "Có. Chú Chí Trung năm nay vẫn đóng Táo quân. Thật ra, nhiều lúc chú Chí Trung cũng lớn tuổi, cũng mệt rồi nhưng toàn bộ ekip bảo nếu không có chú Chí Trung là điều rất thiệt thòi. Thứ nhất là thiệt thòi cho khán giả, sau đó là thiệt thòi cho cả ekip. Nên mọi người động viên và cuối cùng chú Chí Trung cũng đồng ý làm Táo Quân", "Táo Y tế" chia sẻ.

Như vậy, khán giả có thể yên tâm rằng 'nhà Táo' năm nay vẫn sum họp đủ đầy và đem tới những giây phút vui vẻ cho khán giả vào đêm giao thừa 2019.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.