SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Lộ diện dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt: Nhã Phương, Song Luân vào vai chính?

07:44, 15/06/2018
(SHTT) - Những thông tin xoay quanh dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đang nhận được sự quan tâm lớn của các fan hâm mộ. Và mới đây, hình ảnh rò rỉ cho thấy Nhã Phương và Song Luân sẽ đảm nhận vai chính của bộ phim đình đám này.

Hậu duệ mặt trời là dự án tiếp theo được remake với phiên bản Việt bởi ê-kíp của đạo diễn Trần Bửu Lộc. Được biết, đoàn làm phim đã bắt đầu vào những cảnh quay đầu tiên nhưng vẫn chưa tiết lộ dàn diễn viên chính.

Chính vì sự tò mò này, trên nhiều trang mạng tung ra nhiều thông tin đồn đoán về dàn diễn viên của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Nếu trước ekip úp mở nữ diễn viên chính bằng bức ảnh chụp sau lưng được đồn đoán là Nhã Phương thì mới đây, một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz hé lộ danh tính của dàn 4 diễn viên chính.

hau due mat troi phien ban viet

 

hau due mat troi phien ban viet 1

 Lộ diện dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt: Nhã Phương, Song Luân vào vai chính?

Theo đó, 4 diễn viên chính phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt sẽ là: Song Luân (vai đại úy Yoo), Nhã Phương (vai bác sĩ Kang), Cao Thái Hà (vai trung úy Yoon) và Hữu Vi (vai thượng sĩ Seo). Hai bức hình Hữu Vi, Nhã Phương được cho là chụp ở hậu trường ghi hình bộ phim càng giúp dự đoán trên thêm cơ sở. Trang fanpage này còn khẳng định: “Đây là thông tin điều tra được, đảm bảo chính xác 100%”.

Những thông tin này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng bởi “Hậu duệ mặt trời” là bộ phim quá hot và đã quá thành công với bản Hàn nên việc ê-kíp của đạo diễn Trần Bửu Lộc remake tác phẩm này cũng nhận được không ít sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, người hâm mộ “Hậu duệ mặt trời” cũng tỏ ra không đồng tình với những gương mặt được chọn, đa số khán giả nhận định, dàn diễn viên được điểm cộng về ngoại hình còn diễn xuất thì không thể đặt niềm tin.

hau due mat troi phien ban viet 2

 

Một số ý kiến còn cho rằng, nếu thay thế Nhã Phương bằng Ninh Dương Lan Ngọc hoặc Minh Hằng thì có lẽ bản remake sẽ hấp dẫn hơn.

Trước đó, đạo diễn Trần Bửu Lộc cũng từng chia sẻ: "Hiện tại tôi vẫn đang cân nhắc những gương mặt như Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x… Đối với tôi, trước hết người diễn viên phải yêu thích nhân vật này, sau đó tôi mới làm việc được. Nếu chỉ mình thấy diễn viên đó hợp vai nhưng đến khi làm việc họ lại cảm thấy không hợp thì cũng rất khó".

Xét về ngoại hình, Nhã Phương hoàn toàn phù hợp với hình ảnh một cô nàng bác sĩ hiền hậu, trong sáng. Tuy nhiên diễn xuất "một màu" của bạn gái Trường Giang lại khiến các fan ruột của bác sĩ Kang e ngại, "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam sẽ chỉ độc những cảnh khóc lóc.

hau due mat troi phien ban viet 3

 

Ít bị "ném đá" nhất là Song Luân bởi ảnh sở hữu gương mặt điển trai, thân hình sáu múi gần giống với hình tượng nguyên mẫu. Tuy nhiên, nếu đặt lên bàn cân diễn xuất thì Song Luân còn cách Song Joong Ki một khoảng rất xa khi từ đó đến nay anh vốn chỉ được xem là "bình hoa di động".

hau due mat troi phien ban viet 4

 

Hữu Vi bị đánh giá là không có thần thái “cool ngầu”, “menly” của Thượng sĩ Seo. Chỉ duy nhất Cao Thái Hà là được mọi người kỳ vọng hơn cả song cô vẫn chưa thực sự là một sự lựa chọn làm thỏa mãn người hâm mộ.

hau due mat troi phien ban viet 5

 

Không ít khán giả để lại bình luận gay gắt và nhận định dàn diễn viên này sẽ phá nát bộ phim. Ngoài ra, cũng rất nhiều cư dân mạng chia sẻ, nhìn bốn diễn viên chính, họ không còn muốn xem “Hậu duệ mặt trời” bản Việt.

Thu Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 4 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...