SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

“LIGHT UP THE DREAMS” thắp sáng ước mơ từ hành động nhỏ

07:45, 04/12/2018
(SHTT) - Mỗi năm thế giới thải ra 300 triệu tấn nhựa, chỉ có 9% trong số đó được tái chế lại, con số khổng lồ này sẽ là sức ép đối với môi trường trong tương lai. Vì thế ngay từ bây giờ mỗi người cần thay đổi nhận thức – hành vi của mình.

Đó chính là thông điệp mà Light up the dreams - Thắp sáng ước mơ - muốn truyền tải đến cộng đồng. Light up the dreams - Thắp sáng ước mơ là sự kiện được tổ chức vào ngày 01 tháng 12 tại Trung tâm mua sắm AEON MALL Bình Tân (TTMS) . Sự kiện nhằm mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng, góp phần nâng tầm cuộc sống, hướng đến lối sống “xanh” cho người tiêu dùng Việt Nam. Xuyên suốt sự kiện là ước mơ của nhân vật chai nhựa “Bot-chan” về 1 thế giới xanh với những câu chuyện tái chế chai nhựa tích cực bảo vệ môi trường.

 

Trước đó,  “Thắp sáng ước mơ” đã nhận được số lượng hơn 3,000 chai nhựa PET do chính các em học sinh của hai trường tiểu học tại quận Bình tân và nhân viên AEON đóng góp. Từng chiếc chai được gắn với ước mơ của các em học sinh sẽ kết hợp tạo thành 6 cây thông Giáng Sinh ấn tượng, đặt tại TTMS AEON MALL Bình Tân. Mỗi cây thông mang một mảnh ghép ý nghĩa trong câu chuyện “Thắp sáng ước mơ”. Dấu ấn sự kiện là thời điểm cây thông của chương trình được thắp sáng trước sự chứng kiến của nhiều khách hàng tại trung tâm. Các cây thông này sẽ được trưng bày tại TTMS AEON MALL Bình Tân đến ngày 31/12/2018.


Mỗi năm loài người thải ra 300 triệu tấn nhựa ra môi trường

Ý tưởng sử dụng những chiếc vỏ chai nhựa, trang trí họa tiết Giáng Sinh tươi vui cùng hệ thống ánh sáng lung linh tạo nên cây thông “khổng lồ” đã thành công nhiều năm liên tiếp tại Nhật Bản. Có thể xem khi AEON Việt Nam mang chương trình “Light up the dreams” đến với người tiêu dùng Việt là một trong những cách thể hiện kỳ vọng hướng đến một phong cách sống văn minh và tương lai xanh.
 

 


Bên cạnh buổi lễ thắp sáng cây thông Giáng Sinh, chương trình còn tổ chức các hoạt động dành cho trẻ em nhằm giúp các bé hiểu rõ hơn về lối sống “xanh”. Những trò chơi vui nhưng ý nghĩa tích cực, mang lại cho các bé và gia đình một số cách tái chế rác thải, tận dụng chai nhựa làm bình cắm hoa, lọ đựng viết… “Light up the dreams” đã thu hút được nhiều khách tham dự, phần lớn là các gia đình có trẻ nhỏ. Điều này cho thấy gia đình Việt vẫn rất quan tâm đến các hoạt động hỗ trợ kiến thức, kỹ năng sống cho trẻ nhỏ và đặc biệt là môi trường sống tương lai của con mình.

Những trải nghiệm AEON Việt Nam mang lại với hi vọng truyền cảm hứng cho khách hàng từ hành động nhỏ tác động lớn, đưa người tiêu dùng tiến gần hơn đến lối sống “xanh” – phong cách sống của người hiện đại và văn minh trong tương lai.

Trải nghiệm không gian trưng bày cây thông tái chế dịp Giáng Sinh đầy lung linh, sắc màu ảo diệu của chương trình “Light up the dreams” – Thắp sáng ước mơ:

Thùy Dung

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 3 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 3 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.