SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 22/6: Các trận thư hùng đáng chờ đợi

07:15, 22/06/2018
(SHTT) - Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 22/6 cập nhật đầy đủ những trận đấu quan trọng của giải đấu lớn nhất hành tinh này giúp giới mộ điệu có thể theo dõi được đại tiệc bóng đá đỉnh cao.

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 22/6:

22/06 19:00  Brazil vs Costa Rica     

22/06 22:00  Nigeria vs Iceland

23/06 01:00  Serbia vs Thụy Sĩ

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 22/6: Trận Brazil vs Costa Rica 19h00 22/6

Đội tuyển Brazil từng được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký tại vòng loại World Cup 2018, tuy nhiên ở thời gian gian đầu thi đấu không ổn định.

Với màn trình diễn kém ấn tượng ở trận gặp Thụy Sĩ, nhiều khả năng Gabriel Jesus sẽ bị HLV Tite đẩy lên băng ghế dự bị, thay vào đó là sự xuất hiện của Roberto Firmino. Với khả năng hoạt động rộng và chịu hy sinh hơn của tiền đạo thuộc biên chế Liverpool, ngôi sao lớn nhất Neymar sẽ có nhiều khoảng trống để phô diễn khả năng của mình.

lich thi dau world cup hom nay 226

 

Trong hoàn cảnh buộc phải giành chiến thắng, chắc chắn Selecao sẽ trình diễn một lối đá tấn công ở trận đấu này, vì vậy cửa để Brazil có bàn thắng là rất sáng.

Trong khi đó Costa Rica mở màn với trận đấu Serbia, họ thể hiện phong độ cực kì tốt, tỉ lệ tấn công cũng không hề thua kém. Mặc dù với nhiều pha bóng nguy hiểm cũng như đội hình phòng thủ khá hiệu quả trước Serbia. Nhưng kết quả chung cuộc của trận đấu là 0-1 nghiêng về Serbia. Kết quả này vô hình chung khiến Costa Rica buộc phải chơi tấn công trước Brazil ngày hôm nay nếu muốn giành quyền đi tiếp.

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 22/6: Trận Nigeria vs Iceland 22h00 22/6

Đại diện của châu Phi không có sự khởi đầu tốt nhất, khi nhận thất bại 0-2 trước Croatia. Đây là trận thua tâm phục khẩu phục của "Đại bàng xanh", khi cả trận đấu họ chỉ có 2 tình huống uy hiếp khung thành đối phương. Sức mạnh của Nigeria tới từ dàn cầu thủ trẻ giàu khát khao cống hiến, nhưng kinh nghiệm quốc tế chính là rào cản khiến họ gặp bất lợi dẫn đến thua trận.

lich thi dau world cup hom nay 226 1

 

Trong khi đó bóng đá Iceland trong vài năm trở lại đây đã lột xác hoàn toàn, đặc biệt là kể từ EURO 2016, khi đội bóng xứ băng đảo trở thành hiện tượng với việc đánh bại ĐT Anh để giành vé vào vòng tứ kết. Tưởng như đó chỉ là giây phút thăng hoa nhất thời của Iceland, song những chàng trai Viking lại tiếp tục tiến lên và xuất sắc giành tấm vé dự World Cup 2018. Chiến thắng trong trận đấu tới đây sẽ giúp các cầu thủ Iceland có được 4 điểm và nắm cơ hội lớn làm nên lịch sử lần đầu tiên vượt qua vòng bảng trong một kì World Cup.

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 22/6: Trận Serbia vs Thụy Sĩ 01h00 23/6

Serbia nhanh chóng giành vị trí đầu bảng E khi giành được chiến thắng trước Costa Rica ngày trận đấu mở màn. Dù chỉ thắng với cách biệt 1 bàn nhưng đó là quá đủ để Serbia mơ về tấm vé đi tiếp sau vòng loại. Họ vẫn còn 2 trận đấu phía trước và với 2 cái tên nổi bật hơn, rõ ràng không có gì là nói trước cả. Thế nhưng, Serbia chỉ cần một trận hòa trước Thụy Sĩ tối nay là họ đã có thể nắm chắc tấm vé đi tiếp rồi.

lich thi dau world cup hom nay 226 2

 

Trong trận đấu trước Brazil vừa qua, đội tuyển Thụy Sĩ đã cho thấy tinh thần thi đấu bền bỉ của mình. Dù bị đối thủ dẫn trước và thậm chí là họ không được đánh giá cao, thế nhưng với ý chí tuyệt vời của mình, họ đã nhanh chóng lội ngược dòng và cầm hòa được một ông lớn như Brazil.

Trong trận gặp Serbia tới đây, Thụy Sỹ được đánh giá khá cao và có nhiều khả năng có thể đánh bại Serbia để giành quyền đi tiếp.

Thái Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.