SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 20/6: Hội tụ những trận cầu đỉnh cao

06:47, 20/06/2018
(SHTT) - Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 20/6 cập nhật đầy đủ những trận đấu quan trọng của giải đấu lớn nhất hành tinh này giúp giới mộ điệu có thể theo dõi được đại tiệc bóng đá đỉnh cao.

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 20/6

20/06 19:00  Bồ Đào Nha vs Ma-rốc 

20/06 22:00  Uruguay vs Saudi Arabia       

21/06 01:00  Iran vs Tây Ban Nha

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 20/6: Trận Bồ Đào Nha vs Maroc 19h00 20/6

du-doan-ket-qua-ti-so-tran-bo-dao-nha-vs-maroc-19h00-206-1009

 

Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Bồ Đào Nha vs Maroc 19h00 20/6 sẽ nghiêng về ông lớn của châu Âu. Người hâm mộ đang chờ đón liệu “Người Bồ” có thể đè bẹp “Những chú sư tử Atlas” để dành trọn vẹn 3 điểm tuyệt đối không?

Đội tuyển Bồ Đào Nha được coi là một trong những đội bóng mạnh nhất khu vực châu Âu hiện nay với nhiều thành tích đáng nể. Đây cũng là đội tuyển của Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha và đại diện cho Bồ Đào Nha tham gia các giải đấu lớn trên đấu trường châu lục.

Trong khi đó đại diện của châu Phi gần như không còn khả cạnh tranh ở bảng B sau thất bại đau đớn trước Iran ở lượt đấu đầu tiên. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Maroc không thể vượt qua được sức ép trong ngày đầu bước ra biển lớn và nhận một thất bại đáng tiếc.

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 20/6: Trận Uruguay vs Ả Rập Xê Út 22h00 20/6

Uruguay đang sở hữu những họng pháo hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, Edinson Cavani và Luis Suarez. Dù Luis Suarez chưa thể có được cảm giác bóng cũng như phong độ cao nhất nhưng người đá cặp cùng anh trên hàng công là Cavani vẫn cho thấy sự nguy hiểm của một tiền đạo hàng đầu. Quan trọng hơn là Uruguay đã trình diễn lối đá chắc chắn và tương đối thực dụng.

du-doan-ket-qua-ti-so-tran-uruguay-vs-a-rap-xe-ut-22h00-206-1445

 

Trong khi đó Ả Rập Xê Út chính là đội tuyển gây thất vọng nhất sau lượt trận thứ nhất. Ngay từ khi vòng bảng chưa bắt đầu, Ả Rập Xê Út đã bị đánh giá thấp nhất tại bảng A và lẽ dĩ nhiên, mục tiêu của đội bóng này chắc chắn cũng chỉ giành được cho mình 1 điểm, hay nói đúng hơn là ghi được cho mình 1 bàn thắng. Thế nhưng, sự yếu kém của Ả Rập Xê Út đã được minh chứng ngay ở trận đấu đầu tiên và cũng là trận đấu khai mạc trước đội chủ nhà Nga.

Rõ ràng là trình độ cũng như chiến thuật của Ả Rập Xê Út chưa sẵn sàng cho một ngày hội lớn như World Cup, và họ sẽ cần phải có những điều chỉnh lớn, bởi Uruguay cũng sẵn sàng đá lùi sâu giống như đội tuyển Nga.

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 20/6: Trận Iran vs Tây Ban Nha 01h00 21/6

Tới World Cup 2018, Iran bị đánh giá là đội lót đường, khi lá thăm may mắn đưa họ nằm chung bảng 2 gã khổng lồ châu Âu là Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha cùng đại diện ưu tú của châu Phi - Morocco. Thế nhưng, ngay trong ngày ra quân, đội bóng của Queiroz đã làm nên bất ngờ lớn bằng việc đánh bại Morocco với tỷ số tối thiểu và hiện là đội dẫn đầu BXH, điều mà hiếm ai dám nghĩ tới khi trái bóng World Cup chưa lăn.

du-doan-ket-qua-ti-so-tran-iran-vs-tay-ban-nha-01h00-216-1608

 

Tuy nhiên, ở lượt trận thứ 2 này, Iran sẽ gặp phải một thử thách thực sự mang tên Tây Ban Nha, đội bóng lúc này đang như "con thú bị thương" sau trận hòa Bồ Đào Nha 3-3 ở lượt trận mở màn.

Tây Ban Nha đến với World Cup 2018 với quyết tâm mạnh mẽ đòi lại thể diện mình.Đội hình của họ lúc này sở hữu những cái tên hàng đầu thế giới hiện nay như De Gea, Pique, Ramos, Iniesta, Isco… Tất cả đã giúp Bò Tót bắt đầu trở lại mạnh mẽ hơn, đáng gờm hơn.

Hải Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.